Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Sau MCK, thí sinh F đội Wowy bị tố đạo nhạc của rapper người Mỹ từ năm 2019

Sự giống nhau khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn liệu có hay không chuyện F đạo nhạc sản phẩm của rapper người Mỹ YNW Melly.

Trong tập Rap Việt phát sóng mới nhất, MCK - thí sinh trong đội Karik đã vượt qua các ứng viên tài năng khác để nhận được tấm vé đi tiếp vào vòng trong với bản rap ấn tượng Giàu vì bạn, sang vì vợ

Tuy nhiên cũng chính phần nhạc bắt tai và chất lượng này lại bị khán giả phát hiện giống với ca khúc Sicko Mode mà nam rapper người Mỹ nổi tiếng Travis Scott từng sử dụng trong một sản phẩm trước đó. 

Sau MCK, thí sinh F đội Wowy bị tố đạo nhạc của rapper người Mỹ từ năm 2019-1

Trong khi MCK và BTC vẫn chưa có phản hồi thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục nghi vấn thí sinh đội Wowy là F với bản rap Trăm nghe không bằng mắt thấy đạo nhái.

Sau MCK, thí sinh F đội Wowy bị tố đạo nhạc của rapper người Mỹ từ năm 2019-2
Phần trình diễn của F tại vòng Bứt phá

Theo đó, nhiều người đã chỉ ra hai bản nhạc giống nhau đến... 90%, lối khai triển flow đến nhịp tempo giữa 2 đoạn điệp khúc nghe giống như của 1 bài. 


"Trăm nghe không bằng mắt thấy" - F (Đoạn 0:37 - 0:43)


"Murder On My Mind" - YNW Melly (Đoạn 1:39 - 1:45)

Chính sự giống nhau này đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn liệu có hay không chuyện F đạo nhạc sản phẩm của rapper người Mỹ từng cho ra mắt từ tháng 1/2019.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Cũng có người khẳng định 2 đoạn nhạc này nghe thì như vậy nhưng bản chất không hề giống nhau.

Sau MCK, thí sinh F đội Wowy bị tố đạo nhạc của rapper người Mỹ từ năm 2019-3
F và HLV Wowy vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.
Sau MCK, thí sinh F đội Wowy bị tố đạo nhạc của rapper người Mỹ từ năm 2019-4
Sản phẩm "Murder On My Mind" của rapper YNW Melly ra mắt vào tháng 1/2019 và cho đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 40 triệu view

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Rap Việt đạo nhạc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2