Sau nghi vấn tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với ngoại hình già nua, xuống sắc

Hình ảnh lần này của ông xã Angelababy khiến công chúng khá ngỡ ngàng.

Hôm 6/11 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện tại sự kiện một nhãn hàng ở Thượng Hải. Lần xuất hiện này của ông xã Angelababy khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ bởi vẻ bề ngoài có sự thay đổi khá lớn.

Khác với hình ảnh nam thần màn ảnh mạnh mẽ và lạnh lùng, giờ đây Huỳnh Hiểu Minh lại khiến fan bất ngờ vì ngoại hình chuẩn “daddy” cùng bộ râu quai nón và mái tóc để dài hất sang một bên rất lãng tử. 

Mặc dù dạo gần đây những tin đồn xung quanh việc ly hôn với Angelababy thường xuyên xuất hiện trên các trang báo Hoa ngữ, nhưng hai vợ chồng vẫn lựa chọn phản bác tin đồn một cách khéo léo, ngầm phủ nhận việc ly hôn trước những cuộc phỏng vấn của cánh báo chí. 

Sau nghi vấn tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với ngoại hình già nua, xuống sắc-1

Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, trang QQ đã dẫn nguồn tin từ một bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội tiết lộ chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn.

Cụ thể, trong bài viết đã đăng tải bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh vào giữa đêm với nội dung được cho là đang ám chỉ chuyện kết thúc cuộc hôn nhân với Angelababy: “Anh đã cố gắng hết sức nhưng không giữ được em”. Điều này khiến cư dân mạng tin rằng, nam diễn viên đang ngầm thừa nhận chuyện ly hôn với Angelababy là thật. 

Sau nghi vấn tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với ngoại hình già nua, xuống sắc-2

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điều không đúng trong bài đăng này. Họ cho hay, bài đăng này của Huỳnh Hiểu Minh được chia sẻ vào năm 2016 khi một người hâm mộ nam diễn viên qua đời do bệnh tật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-nghi-van-tuyen-bo-ly-hon-huynh-hieu-minh-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-gia-nua-xuong-sac-162200711162127843.htm

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất