Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh lên tiếng về vụ chụp ảnh cưới phản cảm ở Sài Gòn

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng về việc chụp ảnh cưới phản cảm ở trung tâm Sài Gòn, ca sĩ Sĩ Thanh đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Cách đây ít ngày, Sĩ Thanh gây xôn xao dư luận khi tung bộ ảnh cưới được chụp ở trung tâm Sài Gòn. Mặc bộ đồ ngắn cũn, xuyên thấu, Sĩ Thanh đã tạo dáng chụp ảnh ở nhiều địa điểm nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh, điều đó khiến cư dân mạng bức xúc và lên tiếng chỉ trích.

Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh lên tiếng về vụ chụp ảnh cưới phản cảm ở Sài Gòn-1Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh lên tiếng về vụ chụp ảnh cưới phản cảm ở Sài Gòn-2Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh lên tiếng về vụ chụp ảnh cưới phản cảm ở Sài Gòn-3
Bộ ảnh cưới phản cảm của Sĩ Thanh khiến cư dân mạng bức xúc.

Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh đã quyết định xóa hết những hình ảnh chụp váy cưới phản cảm trên trang cá nhân đồng thời viết status xin lỗi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chân thành xin lỗi! Mấy ngày vừa qua, bộ ảnh áo cưới của Sĩ Thanh nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đó có khen có chê, có trách có giận. Dù sao thì Sĩ Thanh và ekip cũng gửi lời xin lỗi vì đã không cân nhắc kỹ địa điểm chụp ảnh và lựa chọn nội dung ảnh gửi đến mọi người. Mọi chuyện bị đẩy đi quá xa mất kiểm soát thông tin khi Sĩ Thanh im lặng.

Thật sự, đây là bộ ảnh êkip thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình. Hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời.

Một lần nữa Sĩ Thanh và ekip gửii lời xin lỗi chân thành đến khán giả và công chúng. Sĩ Thanh và ekip sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc, sẽ cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn ý tưởng và không gian khi thực hiện các sản phẩm của mình trong thời gian tới. Xin cảm ơn mọi người".

Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh lên tiếng về vụ chụp ảnh cưới phản cảm ở Sài Gòn-4
Sĩ Thanh lên tiếng xin lỗi mọi người.


Theo Nld.com.vn


Sĩ Thanh ảnh cưới

Tin tức mới nhất