Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh nói một câu để không bị xem thường

Trâm Anh chia sẻ đầy triết lý về cuộc sống, đặt quyết tâm để người khác phải ngưỡng mộ.

Vào tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng liên tục xôn xao về clip nóng được cho là của Trâm Anh. Giữa ồn ào chuyện đời tư nhạy cảm, hot girl sinh năm 1996 giữ im lặng, khoá các trang mạng xã hội và "ở ẩn" suốt 3 tháng.

Scandal lộ clip nóng từng khiến nhiều nghệ sĩ lao đao, thậm chí phải từ giã nghệ thuật. Với trường hợp của Trâm Anh, vụ lùm xùm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp khi các vai diễn trong một số dự án phim đều bị cắt bỏ.

3 tháng sau ồn ào, Trâm Anh mới "tái xuất" bằng việc đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Mới đây, Trâm Anh lại chia sẻ đầy triết lý trên Instagram gây nhiều sự chú ý: "Khi bạn càng xinh đẹp, tự nhiên sẽ có người quan tâm. Khi bạn càng giỏi giang, tự nhiên sẽ có người coi trọng.

Thay đổi bản thân bạn mới có được sự tự tin, dám ước mơ mới mong có ngày nó trở thành hiện thực. Sự lười biếng có thể hủy hoại một người, nhưng sự cần cù sẽ thúc đẩy một người trở thành phiên bản hoàn hảo nhất".

Cô nàng còn nhắn nhủ: "Đừng vì người khác, hãy làm một người mà đến cả bản thân cũng phải ngưỡng mộ".

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh nói một câu để không bị xem thường-1
Trâm Anh chia sẻ triết lý về cuộc sống, đặt quyết tâm để không bị xem thường.

Thời gian sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh trở lại với hình ảnh cứng cỏi, mạnh mẽ. Cô tỏ ra lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và bằng chứng là những hình ảnh, clip vui nhộn liên tục được đăng tải trên trang cá nhân. Cô nàng hiện đang làm công việc là MC và marketing cho thẩm mỹ viện.

Gần 1 năm sau ồn ào, Trâm Anh vẫn nghe nhiều bình luận tiêu cực, khiếm nhã từ dân mạng. Tuy nhiên, cô chọn cách phớt lờ, sống vui, suy nghĩ tích cực và xây dựng hình ảnh người phụ nữ vừa xinh đẹp, lại giỏi giang.

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh nói một câu để không bị xem thường-2
Trâm Anh tỏ ra lạc quan sau scandal với lối sống tích cực, vui vẻ.

Cách đây không lâu, khi bị chê béo, Trâm Anh cũng lên tiếng bằng giọng điệu hài hước: "Vừa rồi mình có nghe một số bài viết nói tại sao Trâm Anh đi hút mỡ, sau 5 tháng trở lại thì 3 vòng như một.

Một điều rất đơn giản vì sao mọi người không hiểu, bởi vì mình yêu đồ ăn, có gì đâu mà mọi người phải bàn tán xôn xao về chuyện béo. Như bây giờ, thật sự mình đã yêu thương cái sự béo của mình.

Mọi người biết sao không, bây giờ mình nhận ra một điều, các bạn mỡ rất yêu thương và muốn gắn bó cơ thể của mình, mình không thể phụ lòng các bạn ấy được. Vậy nên mình sẽ giữ các bạn ấy lại và chấp nhận cơ thể hơi nhiều mỡ, vì cũng nên có trách nhiệm với những người yêu thương mình.

Thành ra mọi người thông cảm giúp, mọi người đừng có soi mói hay chửi bới mình nhé. Thật ra mọi người có soi mói thì mình cũng xem là rất bình thường và không quan tâm. Mình chỉ muốn nói là mình rất yêu cơ thể béo mập của mình thôi".

Sau ồn ào lộ clip nóng, Trâm Anh nói một câu để không bị xem thường-3

Hot girl Trâm Anh được chú ý khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup. Cô nàng tiếp tục được quan tâm khi xuất hiện trong một show hẹn hò và đồng ý tìm hiểu cùng Pew Pew.

Sau khi được khán giả biết đến, Trâm Anh dần bước chân vào showbiz, xuất hiện ở một số chương trình, sự kiện giải trí và có những vai diễn đầu tiên trong một số bộ phim về đề tài học đường.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/sau-on-ao-lo-clip-nong-tram-anh-noi-mot-cau-de-khong-bi-xem-thuong-1063750.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất