Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018

Điểm danh loạt sao Việt "phá đảo" thảm đỏ sự kiện năm 2018 với những bộ cánh không thể kì dị hơn!


Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-1
Một trong những bộ cánh thảm họa nhất năm 2018 không thể không nhắc đến sự xuất hiện của danh hài Thúy Nga trong sự kiện lễ trao giải Pops Award 2018. Thúy Nga "làm lố" khi cosplay hình ảnh người con gái Mỵ Châu trong truyền thuyết với chiếc váy lông ngỗng, đầu đội vương miện. Cô còn vừa đi vừa rắc lông ngỗng kéo dài từ ngoài sảnh đến cửa chính khán phòng. Số lông được rải vương vãi trở thành hình ảnh không đẹp mắt trên thảm đỏ.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-2
Góp mặt trong đêm hội âm nhạc Việt - Hàn, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần chỉ vì bộ vest trắng quá khó hiểu, rườm rà.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-3
Có lẽ, Lý Nhã Kỳ cũng không bao giờ muốn nhìn hình ảnh này thêm một lần nào nữa. Trong bộ váy nhung cúp ngực, người đẹp khéo léo khoe vòng 1 sexy nhưng điều khiến mọi người đặt dấu hỏi chấm là tấm mạng che mặt lạc quẻ của cô.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-4
"Đụng hàng" với Hương Giang trong thiết kế đầm xanh của Đỗ Long, Nam Em nhận kết đắng vì để lộ thân hình thừa cân chóng mặt. Thậm chí, cô còn bị ví như mặc hàng online.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-5
Hà Hồ có lẽ là mỹ nhân bị ghi tên mình vào danh sách sao mặc xấu nhiều nhất. Bởi lẽ, nữ ca sĩ vẫn trung thành với phong cách thời trang quá đỗi sexy, gây phản cảm. Bộ bodysuit màu nude này chẳng những rườm rà chi tiết ở phần cổ mà còn thiết kế bó sát từng thớ thịt của cô gây nhức mắt.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-6
 Hồ Ngọc Hà tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng trang phục khoét vòng 3 táo bạo. "Nữ hoàng giải trí" vướng phải không ít chỉ trích từ dân mạng.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-7
Trước khi vinh danh Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng từng mất điểm toàn tập từ style make up đến trang phục như thế này. Chiếc quần xuyên thấu bó sát kém tinh tế, mái tóc xoăn giống các "bà thím".

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-8
Có lẽ đã chán với việc tự đi đứng hay tạo dáng bình thường, Tiêu Châu Như Quỳnh chuyển sang hóa nàng tiên cá "chệm chệ" trên vai của các chàng vệ sĩ 6 mũi vô cùng lực lưỡng. Sau đó, nữ ca sĩ có màn "lột xác" ngay trên thảm đỏ và diện nguyên bộ bodysuit trong suốt với chi tiết ánh kim trang trí chỉ đủ che hai bầu ngực.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-9
Thảm đỏ VIFW 2018 là sân chơi thời trang hội tụ những bộ cánh kì dị. Người mẫu Quỳnh Thy lạc quẻ khi diện váy da cut-out kết hợp với bộ xương kim loại sau lưng khó hiểu.

Sau tất cả, đây mới chính là top 10 bộ cánh THẢM HỌA nhất năm 2018-10
Tham dự sự kiện thảm đỏ Elle Fashion Show, Diva Hồng Nhung thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang cá tính. Thoát khỏi hình ảnh mộc mạc thường thấy, nữ ca sĩ "lột xác" cùng mái tóc xoăn xù, trang điểm đậm, áo thiết kế cách điệu với lớp ren trong suốt mặc ngoài quần rườm rà, khó hiểu.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tat-ca-day-la-top-10-bo-canh-tham-hoa-nhat-nam-2018-n-172796.html

H'Hen Niê thúy nga thời trang thảm họa Sao mặc xấu Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất