Sau thời gian 'ẩn nấp', Phạm Hương xuất hiện trở lại, khoe luôn nhan sắc lung linh

Sau nhiều ngày mở lại instagram nhưng chưa đăng bất kì hình ảnh nào của bản thân, nàng Hậu đã có động thái khiến fan vui mừng.

Cách đây hơn hai tháng, khi mọi chuyện đang yên lành, Phạm Hương lại bất ngờ xoá hết mọi hình ảnh trên trang cá nhân. Kể từ đó, cô cũng không lộ diện hay đăng tải bất kì thông tin nào nữa về bản thân. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì đăng ảnh con trai trên instagram riêng của bé.

Động thái này của Phạm Hương khiến ai nấy bán tín bán nghi liệu cô có mang thai lần nữa vì tất cả hành động lại giống như lần đầu cô mang thai.

Tuy nhiên, mới đây nhất, sau thời gian "ẩn nấp", Phạm Hương đã chính thức trở lại. Cô chia sẻ những đoạn clip nhỏ trên story của instagram khoe nhan sắc vô cùng mặn mà quyến rũ. Người hâm mộ vui mừng cho sự trở lại này của nàng Hậu. Vì sau tất cả, cô vẫn bình an và có lẽ đã vượt qua mọi rắc rối.

Sau thời gian ẩn nấp, Phạm Hương xuất hiện trở lại, khoe luôn nhan sắc lung linh-1Sau thời gian ẩn nấp, Phạm Hương xuất hiện trở lại, khoe luôn nhan sắc lung linh-2
Phạm Hương trở lại instagram cá nhân. Cô khoe nhan sắc thăng hạng hơn trước

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-thoi-gian-an-nap-pham-huong-da-chinh-thuc-xuat-hien-tro-lai-mang-xa-hoi-khoe-luon-nhan-sac-lung-linh-47363.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất