'Say nắng' gái lạ, chồng ngày đêm thẫn thờ để rồi quá sốc khi vợ 'lật bài ngửa'

Hoa đã có 1 kế hoạch hoàn hảo "đốn gục" chồng. Nhưng phát hiện anh phản bội mà không hẳn là ngoại tình khiến tim cô đau nhói.

Có bao giờ bạn từng sống trong 1 cuộc hôn nhân bề ngoài hạnh phúc nhưng những người trong cuộc luôn cảm thấy ngột ngạt?

Câu chuyện của Hoa khiến nhiều phụ nữ phải chạnh lòng còn đàn ông thì cần nhìn lại bản thân - về những giá trị thật sự họ đang nhận được mà không hề hay biết.

Hoa kết hôn cũng ngót 6 năm. Mối quan hệ của cô với chồng khá bình ổn, không lãng mạn ngọt ngào nhưng cũng được gọi là trọn vẹn.

"Mình vẫn tin tưởng chồng cho đến 1 lần tình cờ nhìn được tin nhắn facebook của anh nổi lên ngoài màn hình. Bình thường bọn mình không can thiệp vào những thứ riêng tư của nhau. Đó là tin nhắn của anh với 1 cô gái.

Có vẻ như họ quen nhau trong 1 group, chồng mình ấn tượng vì điều gì đó mà inbox hỏi chuyện. Rất may đến đoạn họ xin số điện thoại của nhau để nói chuyện qua zalo thì mình kịp xoay chuyển tình thế", Hoa kể.

Say nắng gái lạ, chồng ngày đêm thẫn thờ để rồi quá sốc khi vợ lật bài ngửa-1
Ảnh minh họa

Cô khá bình tĩnh, nhắn tin cho đối phương rằng: "Em chặn anh đi không vợ anh nó mò được. Mình tâm sự qua zalo cho riêng tư vì anh chỉ dùng zalo máy công ty thôi". Vậy là bước đầu thành công, Hoa lắp 1 sim khác kết bạn zalo của chồng trong vai cô gái lạ kia.

2 người họ mới làm quen nên cũng chưa hiểu về nhau nhiều, Hoa càng dễ nói chuyện. Cô quyết tìm hiểu chồng mình có mục đích gì.

Đúng như dự đoán, chồng Hoa không hề biết gì về sự tráo đổi, thậm chí còn nghiện nhắn tin vô cùng. Anh mê mẩn Hoa tới mức cứ 1 tiếng không nhắn tin không chịu nổi. Hoa phải khó khăn lắm mới giấu được chồng khi ở nhà.

"Nói chuyện với em cuốn lắm, có khi anh thích em mất thôi. Anh sai rồi, phải làm sao bây giờ?", đó là tin nhắn chồng Hoa thổ lộ với "người lạ". Cay đắng hơn, anh ta còn đề nghị: "Cứ làm người tình bí mật của anh nhé, mình có đi đến đâu hay không anh không chắc nhưng em khiến cuộc sống của anh như có 1 luồng gió mới vậy, rất thú vị".

Vậy chẳng phải chồng Hoa đã ngoại tình tư tưởng sao. Trong vai cô gái lạ, Hoa đề nghị 1 mối quan hệ kiểu mập mờ thì anh ta ngập ngừng: "Anh chỉ muốn giải tỏa tâm sự, những điều không thể nói với ai.

Anh cảm thấy em cá tính nên nói chuyện với em anh chẳng thấy chán. Còn chuyện phản bội vợ anh chưa nghĩ tới, cô ấy không có lỗi gì cả. Chúng mình tạm thời thế này được không, để anh nghĩ thêm".

Cả đêm ấy Hoa khóc ướt gối, cô không hiểu chồng mình đang nghĩ gì. Suốt 1 tuần nay, Hoa đã khiến chồng si mê 1 lần nữa nhưng là trong thân phận của 1 người khác. Có phải sự mới mẻ đã cám dỗ anh - 1 người chồng cô từng tin là không bao giờ phản bội vợ.

Say nắng gái lạ, chồng ngày đêm thẫn thờ để rồi quá sốc khi vợ lật bài ngửa-2
Ảnh minh họa

"Sáng hôm sau, mình xin nghỉ làm, yêu cầu anh ở nhà để giải quyết dứt điểm. Mình không muốn chơi trò này mãi, người đau chỉ là mình. Lúc đầu mình hỏi quanh, chồng không nhận. Mình phải đưa bằng chứng ra anh mới bàng hoàng rồi xin lỗi mình, đó chỉ là chat trên mạng chứ không có ý gì cả", Hoa chia sẻ.

Sau đó cô quyết thẳng thắn 1 lần: "Anh đang nghĩ gì khi biết người làm anh nghiện nói chuyện hàng ngày chính là cô vợ khiến anh chán ngắt? Mắt không thấy thì tim không đau anh ạ.

Em không thay đổi, chỉ là bộn bề cuộc sống khiến em nhạt dần trong mắt anh. Nhưng khi có cơ hội, em vẫn là 1 người phụ nữ quyến rũ, có khả năng khiến đàn ông si mê dù chưa 1 lần gặp mặt đấy chứ? Sự bất ngờ này có khiến anh thay đổi cách nhìn về vợ anh không? Hay anh vẫn chìm đắm trong ý định tìm 1 luồng gió mới? Tham lam chỉ nhận về sự mất trắng thôi anh ạ.

Không có cái cây nào mua về mà tự lớn, tự nở hoa rực rỡ. Anh không vun xới, chăm bón thì hoa quý hiếm cũng tàn phai trong tay anh thôi. Em cho anh 3 ngày suy nghĩ về cái kết của chúng ta. Em có thể làm được mọi thứ, nhưng không phải để cho 1 người chồng không xứng đáng như anh".

Vậy đấy các anh ạ, đừng nghĩ vợ mình không hấp dẫn. Phụ nữ nào bước vào hôn nhân, gồng gánh bao nỗi lo trên vai thì cũng phải nhạt dần đi thôi. Nhưng chỉ cần cho họ chút thời gian, sợ rằng các anh mới là người phải lo giữ vợ đấy!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/say-nang-gai-la-chong-ngay-dem-than-tho-de-roi-qua-soc-khi-vo-lat-bai-ngua-ve-than-phan-kho-tin-cua-co-gai-kia-162212106223724887.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất