SẾP NGƯỜI TA: Hết thưởng tết bằng tiền mặt lại tặng nhân viên hẳn xe BMW

Thông tin ngay khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Ngoài ngợi khen "sếp người ta", nhiều bạn trẻ bày tỏ muốn được vào công ty này để làm việc.

Chăm chỉ làm việc cả năm, người lao động chỉ mong đến ngày tết để được thưởng. Tùy vào quy chế của mỗi đơn vị mà mức độ thưởng cho nhân viên khác nhau.

Mới đây, một công ty lớn của Trung Quốc thu hút sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng khi thưởng Tết cho nhân viên bằng xe BMW. Chưa hết, ngoài tặng hiện vật họ còn được nhận thêm một khoản tiền mặt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn để được hưởng số thưởng này. Được biết, phần thưởng đặc biệt được trao cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc và cống hiến nỗ lực nhất trong năm.

SẾP NGƯỜI TA: Hết thưởng tết bằng tiền mặt lại tặng nhân viên hẳn xe BMW-1
Dàn xe BMW tặng nhân viên xuất sắc.

SẾP NGƯỜI TA: Hết thưởng tết bằng tiền mặt lại tặng nhân viên hẳn xe BMW-2
Giải thưởng đặc biệt được trao cho nhân viên có thành tích xuất sắc.

Ngoài xe BMW, tiền mặt, doanh nghiệp còn tặng xe Porsche cho dàn lãnh đạo cấp cao. Lễ vinh danh và trao thưởng được tổ chức công khai dưới sự chứng kiến của toàn thể lãnh đạo lẫn nhân viên trong công ty.

Thông tin ngay khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Ngoài ngợi khen "sếp người ta", nhiều bạn trẻ bày tỏ muốn được vào công ty này để làm việc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-tet-nhan-vien-bang-xe-bmw-n-208488.html

Tết Nguyên Đán Mạng xã hội

Tin tức mới nhất