Set váy 'thần thánh' 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để

"Không hẹn mà gặp", cả Lương Thùy Linh, Văn Mai Hương, Lynk Lee và Quỳnh Nga đều diện set váy màu đỏ nóng bỏng khai thác điểm vàng hình thể.

Mỗi vụ "đụng hàng" trong showbiz xảy ra là các fans lại được dịp đau đầu phân định hơn thua. Khi đã quyết định diện chung một thiết kế, các người đẹp lại có "áp lực" phải thể hiện được chất riêng để tránh gây nhàm chán.

Mới đây nhất là pha "chạm trán" của bốn người đẹp Vbiz Lương Thùy Linh, Văn Mai Hương, Quỳnh Nga và Lynk Lee. Cả bốn mỹ nhân đều ưu áo set áo - váy màu đỏ rực rỡ, khoe khéo vòng 1 nóng bỏng.

Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-1

Hoa hậu Lương Thùy Linh gây chú ý với bộ ảnh mới tạo dáng trong nhà tắm. Dân tình nhanh chóng chú ý vào thiết kế màu đỏ rực mà người đẹp mặc. Set đồ váy ngắn với áo crop-top đan dây giúp Miss World Vietnam 2019 khoe được làn da trắng mịn và xương quai xanh lấp ló, quyến rũ.

Chẳng cần mix nhiều phụ kiện cầu kỳ, nàng hậu "ăn điểm" nhờ body thon gọn và thần thái hút hồn đúng chuẩn beauty queen. 

Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-2Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-3Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-4
Lương Thùy Linh tạo dáng nhí nhảnh trong bồn tắm.

Văn Mai Hương cũng từng diện chiếc đầm đỏ này trong đêm nhạc tại Đà Lạt trước đó không lâu. Giọng ca sinh năm 1994 nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của thành phố ngàn hoa. 

Khác với Lương Thùy Linh, nữ ca sĩ mặc thêm chiếc áo khoác vải tweed đồng bộ phù hợp với thời tiết se lạnh tại Đà Lạt. Giọng ca Cầu Hôn để tóc ngắn với mái lưa thưa và trang điểm nhẹ nhàng hack tuổi. Từ ngày giảm cân, nữ ca sĩ họ Văn cũng tự tin diện những thiết kế dáng ôm để khai thác vóc dáng mảnh mai.

Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-5Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-6
Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-7
Văn Mai Hương xinh đẹp hút hồn giữa khung cảnh nên thơ của Đà Lạt

Một gương mặt khác cũng từng xúng xính trong bộ cánh siêu hot này và khiến dân tình rần rần vì vẻ nóng bỏng, đó chính là ca sĩ Lynk Lee.

Mix cùng bộ trang phục, người đẹp chuyển giới tạo điểm nhấn với vòng cổ chocker. Hút mắt nhất là vòng 1 được "nâng cấp" căng đét  lấp ló sau chiếc áo đan dây quyến rũ. Lynk Lee còn khéo kết hợp cùng túi xách đồng điệu.

Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-8
Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-9
Thời gian gần đây, giọng ca "Tạm Biệt Nhé" không ngần ngại khoe vẻ cuốn hút trong những bộ cánh táo bạo.

Không hề kém cạnh các chị em, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga toát lên thần thái sang chảnh, quý phái trong bộ đồ nửa kín nửa hở này.

Cô nàng chọn cho mình màu son đỏ và kiểu tóc búi cao nửa đầu làm nổi bật gương mặt trái xoan xinh đẹp.

Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-10Set váy thần thánh 4 người đẹp mê mệt nhờ tôn vòng 1 triệt để-11
Bộ đồ tôn được làn da trắng nõn nà, không tì vết của nữ diễn viên VTV.

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-van-mai-huong-lynk-lee-quynh-nga-dung-hang-n-257032.html

Lương Thùy Linh lynk lee Quỳnh Nga đụng hàng Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao