Seungri vừa thoát khỏi lệnh bắt giữ, fandom V.I.P tiếp tục nhận tin mừng về việc T.O.P xuất ngũ

Anh cả của Big Bang sẽ xuất ngũ sớm 27 ngày do Luật nghĩa vụ quân sự thay đổi. `

Vào ngày 21/5, một đại diện từ Văn phòng hành chính của thành phố Yongsan đã lên tiếng xác nhận với truyền thông về kế hoạch xuất ngũ của T.O.P (Big Bang):

"Choi Seunghyun sẽ chấm dứt các hoạt động phục vụ cộng đồng bắt buộc vào ngày 8/7. Do luật nghĩa vụ quân sự mới đã bắt đầu có hiệu lực vào năm ngoái, thời gian nhập ngũ của cậu ấy đã được giảm 27 ngày". 

Seungri vừa thoát khỏi lệnh bắt giữ, fandom V.I.P tiếp tục nhận tin mừng về việc T.O.P xuất ngũ-1

Trước đây, T.O.P từng gác lại các hoạt động giải trí để thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Sở cảnh sát Seoul. Tuy nhiên, trong quãng thời gian làm việc với tư cách một viên cảnh sát, T.O.P đã vướng vào bê bối sử dụng cần sa với bạn gái cũ Han Seo Hee. Vụ việc đã khiến Sở cảnh sát quyết định sa thải thành viên Big Bang. Kết thúc điều tra, T.O.P tái nhập ngũ theo hệ phục vụ cộng đồng. Suốt thời gian qua, rapper này đã chăm chỉ làm việc ở Bảo tàng Yongsan. Thỉnh thoảng, fan lại bắt gặp anh chàng đi đổ rác sau khi dọn dẹp bảo tàng. 

Đông đảo người hâm mộ đang mong chờ ngày T.O.P xuất ngũ để trở về với các hoạt động giải trí. Dường như đây là khoảng thời gian ngọt ngào đối với fandom V.I.P. Cách đây không lâu, các fan đã thở phào nhẹ nhõm khi biết tin Tòa án bác bỏ lệnh bắt giữ thứ 2 với Seungri và cảnh sát không có kế hoạch xin lệnh bắt lần thứ 3. Hiện giờ, Seungri đang tại ngoại và thong thả đi tập gym sau những ngày vật lộn với scandal. 

Theo Tinnhac


Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao