Shark Bình và Phương Oanh đi xem ca nhạc từ Đà Lạt đến Hà Nội

Vào tối 1/10, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi khi đi xem đêm liveshow Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội đã được lan truyền khắp các mạng xã hội.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây nhất, vào tối ngày 1/10, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi khi đi xem đêm liveshow Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội được lan truyền khắp các mạng xã hội.

Theo đó, Phương Oanh diện đầm đen sang chảnh. Còn Shark Bình ngồi cạnh với áo thun đen quần tây trắng đơn giản lịch lãm. Cả hai hào hứng bắt tay Trịnh Thăng Bình khi anh tiến về hàng ghế khán giả giao lưu.

Shark Bình và Phương Oanh đi xem ca nhạc từ Đà Lạt đến Hà Nội-1

Trang fanpage của Shark Bình sau đó bình luận vào những bài đăng có hình ảnh của nam doanh nhân và Phương Oanh đi xem show diễn.

Shark Bình và Phương Oanh đi xem ca nhạc từ Đà Lạt đến Hà Nội-2

Trước đó, cả hai cũng đã có mặt tại show diễn đầu tiên của Trịnh Thăng Bình nằm trong chuỗi đêm nhạc diễn ra khắp Việt Nam của giọng ca Người Ấy. Thậm chí, trong đêm diễn tại Đà Lạt, Shark Bình còn ngẫu hứng hát một phần của ca khúc Tâm Sự Tuổi 30.  

Sau khi hình ảnh hai người hẹn hò rò rỉ trên mạng xã hội vào tháng 8, diễn viên Phương Oanh xác nhận cô và Shark Bình đang hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, vợ Shark Bình khẳng định họ chưa ly hôn. Ngày 29/9 vừa qua, vợ chồng Shark Bình tiếp tục hòa giải ở tòa nhưng không thành công. 

Shark Bình và Phương Oanh đi xem ca nhạc từ Đà Lạt đến Hà Nội-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất