'Shark' Hưng phân bua về vấn đề tình phí khiến hội con trai hết tâm đắc lại nhiệt liệt tán thành

"Shark" Hưng cho rằng việc phái nữ mặc định đàn ông là người trả tiền trong các buổi hẹn hò là điều không nên. Theo doanh nhân 46 tuổi, con gái cần chủ động hơn.

Chuyện "tình phí" luôn là đề tài nóng được giới trẻ bàn ra tán vào. Người thì cho rằng nên chia sẻ tình phí vì đó cũng là 1 cách thể hiện tình yêu, nhưng số khác lại nói việc đàn ông đứng ra chi trả hết các hoá đơn là điều nên làm.

Trước vấn đề này, "Shark" Phạm Thanh Hưng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn. Doanh nhân họ Phạm cho rằng việc phái nữ mặc định đàn ông là người trả tiền trong các buổi hẹn hò là điều không nên.

"Shark" Hưng khẳng định không phải đàn ông không đủ khả năng chi trả, nhưng nhiều khi mặc định quá sẽ tạo ra cảm giác khó chịu. Theo ông, con gái thì nên chủ động hơn. Việc thoái trách nhiệm sẽ khiến cho mối quan hệ khó bền lâu.

"Trong các cuộc hẹn hò từ trước đến nay thường mặc định đàn ông phải trả tiền. Cái này hơi khổ cho đàn ông. Nếu không trả bị đánh giá ki bo. 

Thực ra, không có quy định nào bảo đàn ông phải trả tiền. Trong thâm tâm, chúng tôi muốn chị em ghi nhận chứ không phải kiểu mặc địch: 'Anh là đàn ông, anh buộc phải trả' sẽ khiến họ không vui.

Các bạn gái cũng nên chủ động hoặc ghi nhận khi được bạn trai trả tiền, sẽ vui vẻ hơn cho cả hai. Khi họ không trả, cũng không nên nói đàn ông nghèo hèn, ki bo, như vậy sẽ khiến họ có cảm thấy ít được tôn trọng", doanh nhân Phạm Thanh Hưng đưa quan điểm.

Shark Hưng phân bua về vấn đề tình phí khiến hội con trai hết tâm đắc lại nhiệt liệt tán thành-1

Chia sẻ của "Shark" Hưng nhanh chóng thu hút hơn 26 nghìn lượt xem cùng 192 chia sẻ. Phần đông mọi người đồng quan điểm với ông.

Bạn N.N bình luận: "Tiền nong vốn đã là vấn đề nhạy cảm, gắn với tình yêu lại còn nhạy cảm hơn nhiều. Thế nên con gái hãy chủ động chia sẻ với bạn trai mình, cho dù chàng có là người thế nào đi chăng nữa".

Cô gái có tên T.V khuyên phái nữ: "Phải độc lập thì mới hạnh phúc được. Nếu là một cô gái hiện đại thì đừng quên điều này nhé!"

Thêm ý kiến của bạn K.A: "Thực ra không nhất thiết lúc nào cũng phải rành mạch. Sòng phẳng quá thì lại thành mối quan hệ làm ăn chứ không phải yêu đương nữa rồi. Nhưng nếu chàng trả tiền cơm thì mình trả tiền nước, chàng mua vé xem phim thì nàng chủ động mua bỏng ngô... Chỉ là muốn hay không thôi chứ thiếu gì cách để chia sẻ tiền".


H.V
Theo Vietnamnet


giới trẻ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất