Shin Min Ah tiết lộ mối quan hệ với Kim Woo Bin

Sao Hàn 17/9: Bất chấp nhiều khó khăn, Shin Min Ah và Kim Woo Bin vẫn đang hạnh phúc sau 5 năm hẹn hò.

Trong bài phỏng vấn mới đây quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Diva", Shin Min Ah đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và Kim Woo Bin hiện tại. Người đẹp cho biết: "Vì chúng tôi cùng là diễn viên nên rất dễ thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Cả hai cũng thường cổ vũ đối phương. Tôi rất hi vọng anh ấy sẽ thành công trong bộ phim sắp tới".

2sao.vn | Photobook

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai hẹn hò vào năm 2015. Cả hai đã cùng trải qua quãng thời gian khó khăn khi Kim Woo Bin phải tạm dừng hoạt động để điều trị ung thư vòm họng. Hiện tại, nam diễn viên đã sẵn sàng trở lại showbiz với bộ phim “Alien”. Anh vừa ký hợp đồng với AM Entertainment, đồng thời cũng là công ty quả lý Shin Min Ah.

2sao.vn | Photobook

Tiểu thuyết của cựu thành viên SNSD Jessica mang tên "SHINE" được xuất bản tại 11 quốc gia, đồng thời được chuyển thể thành phim điện ảnh bởi ekip của phim "To all the boys i've love before".

2sao.vn | Photobook

Lee Dong Wook và Kim Bum đối đầu gay gắt trong poster cho bộ phim truyền hình giả tưởng “Tale of the Nine Tailed”. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 7/10.

2sao.vn | Photobook

Kim Yoo Jung chính thức kết thúc hợp đồng với SidusHQ sau 10 năm gắn bó. Nữ diễn viên xác nhận về chung một nhà với Park Seo Joon, công ty Awesome ENT.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ HEIZE rời CJ E&M, chính thức gia nhập P-NATION. Đây là công ty quản lý của nhiều ngôi sao như PSY, HyunA, Dawn, Crush.

2sao.vn | Photobook

Yoo In Na đang xem xét đảm nhận vai chính trong phim truyền hình "Snowdrop". Nếu đồng ý, cô sẽ góp mặt cùng dàn sao BLACKPINK Jisoo, Kim Hye Yoon và Jang Seung Jo.

2sao.vn | Photobook

Block B Park Kyung bị nộp phạt 5 triệu won (98 triệu đồng) vì tội danh phỉ báng. Trước đó, nam thần tượng đã chỉ đích danh hàng loạt nghệ sĩ gian lận trên bảng xếp hạng nhạc số. Sau đó, công ty quản lý của ca sĩ VIBE là Major Nine Entertainment đã nộp đơn kiện Park Kyung ra tòa.

2sao.vn | Photobook

Osen đưa tin TXT chuẩn bị trở lại cùng album mới vào cuối tháng 10. Big Hit Entertainment đã xác nhận thông tin.

2sao.vn | Photobook

TXT Jessica Jung Shin Min Ah Sao Hàn Kim Yoo Jung