Nam sinh mặc đồ bộ đi học, dân mạng soi giá đôi giày đang đi mà choáng

Nam sinh này sẽ bày cách trông thật nổi bật khi đi diễn văn nghệ cho bạn!

Đi tập văn nghệ có lẽ là kỷ niệm vui nhất đời học sinh. Đó là cảm giác mà đến trường nhưng lại được cho nghỉ học vì "lý do chính đáng", được hoạt động chung cùng đám bạn.

Trước mỗi hội diễn, cả lớp lại cùng tập luyện cho đỡ quên bài, rủ nhau đến nhà ngủ chung để tranh thủ tập.

Nhưng cả lớp mấy chục người mà vở diễn chỉ 5-6 nhân vật thì biết chia ai đóng? Thế là có những cô cậu học trò tình nguyện đóng những vai "bình thường" nhất như nông dân, cái cây, hay thậm chí... bàn ghế. Nhưng làm sao vẫn giật spotlight?

Nam sinh dưới đây sẽ bàn cách cho bạn. Cậu học trò được giao đóng vai nông dân "giả nghèo giả khổ". Nhưng 10x đã biết tạo điểm nhấn bằng việc đi thêm đôi giày cực ngầu phía dưới.

Nam sinh mặc đồ bộ đi học, dân mạng soi giá đôi giày đang đi mà choáng-1
Khi học sinh "giả nghèo giả khổ" đóng vai nông dân

Thay vì đi chân đất hay diện nguyên đôi dép rách cho đúng concept nông dân, cậu bạn này diện luôn đôi giày Nike Jordan. 10X còn kì công chọn luôn màu đen cho ton sur ton với bộ quần áo đang mặc.

Đáng nói, giá trị đôi giày lên đến 820 - 1.034 USD (khoảng 18,9 - 23,8 triệu đồng) nếu mua hàng chính hãng. Một giá trị quá cao nếu so với nhân vật "nông dân" đang diễn. Thế mới thấy học trò thời nay cũng chịu chơi trong khoản trang phục đi học lắm đây.

Màn đi giày cực ngầu này đã thu về gần 50.000 lượt like trên mạng xã hội. Đúng là nếu biết phá cách thì dù phải đóng vai bình thường cỡ nào cũng sẽ nổi bật luôn. Một số bình luận hài hước được cư dân mạng để bên dưới:

- "Tầng lớp nông dân mà lại đi đôi giày đắt thế. Không ổn rồi".

- "Khá giả nhưng mà nhìn xuống chân lại chẳng hề rẻ tí nào. Nông dân kiểu gì mà giàu hơn cả chủ thế này".

- "Nhìn mà học hỏi nông dân nhà người ta. Đóng vai nông dân mà cũng đoán nhìn đẹp trai lắm".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-mac-do-bo-di-hoc-dan-mang-soi-gia-doi-giay-dang-di-ma-choang-16121190410381616.htm

Nam sinh

Tin tức mới nhất