Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm

Việc ngồi ghế nóng những cuộc thi không thuộc lĩnh vực chuyên môn khiến không ít sao Việt phải hứng chịu "gạch đá" từ dư luận.

Hương Giang Idol

Mới đây, ca sĩ kiêm hoa hậu Hương Giang gây chú ý cho dư luận khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Với một cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp như Siêu mẫu Việt Nam, huấn luyện viên thường sẽ là những chân dài kỳ cựu. Vì lẽ đó, Hương Giang được cho là không đủ trình độ chuyên môn để ngồi ghế nóng.

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-1

Bị nghi ngờ về khả năng thị phạm, Hương Giang đáp trả: "Đâu phải siêu mẫu là sẽ huấn luyện ra siêu mẫu? Tại sao có những người thầy rất mập, thấp, thậm chí là đàn ông nhưng họ vẫn huấn luyện ra những chân dài catwalk siêu đẳng? Tôi không phải siêu mẫu, tôi chỉ là người tạo ra siêu mẫu". 

Nói được làm được, Hoa hậu Chuyển giới được khen ngợi chỉ qua 3 tập đầu phát sóng. Cô là huấn luyện viên rất chịu khó lăn xả và gây sức hút với khả năng thị phạm tuyệt vời. 

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-2


Clip thị phạm tạo dáng xuất thần của Hương Giang

Minh Hằng

Cũng như Hương Giang, Minh Hằng gây sốt khi nhận lời mời làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018. Cuộc chạm trán giữa kẻ ngoại đạo với hai siêu mẫu đình đám là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến trên ghế nóng được cho là không tương xứng. 

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-3

Không riêng khán giả, Minh Hằng cũng từng bị đàn em Võ Hoàng Yến chê không phù hợp ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Tuy nhiên, cô rất tự tin đáp trả: "Yến có sở trường của Yến, tôi có sở trường của tôi. Kinh nghiệm thì có thể Yến hơn tôi về người mẫu, nhưng tôi lại hơn Yến trong những lĩnh vực khác, mà The Face thì quan trọng vẫn là phải biết cách chụp ảnh, quay TVC thế nào cho nhãn hàng hài lòng. Cái đó tôi cực kỳ tự tin"

Hiện tại, người hâm mộ The Face đang mong chờ từng ngày chương trình lên sóng để được thỉnh giáo khả năng huấn luyện thí sinh của giọng ca họ Lê. 

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-4

Kim Oanh

Thời gian qua, Kim Oanh hứng đủ "gạch đá" dư luận khi "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2018. Trong quá trình chấm các tiết mục ca nhạc, nữ diễn viên bị chê khi đưa ra những nhận xét thiếu chuyên môn nhưng thừa cảm tính. 

Quan điểm của Kim Oanh thường xuyên đi ngược lại với nhận xét của hai giọng ca thâm niên cùng ngồi trên ghế nóng. 

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-5

Nếu các giám khảo khác thường đi thẳng vào vấn đề thì nữ diễn viên đánh giá các tiết mục với những ngôn từ hết sức chung chung như: "hình như", "tôi cảm thấy", "tôi cảm giác", "có gì đó", "có vẻ như", "tôi rất thích", "tôi nghĩ vậy"…

Thừa nhận bị "ném đá" nhiều, tuy nhiên Kim Oanh vẫn giữ tinh thần bình thản: "Tôi là một người biết tiếp thu, biết sàng lọc. Tôi lắng nghe sự góp ý của mọi người để có những điều chỉnh cần thiết. 

Tuy nhiên dù thế nào tôi cũng sẽ vẫn là chính mình, thể hiện đúng tính cách con người mình chứ không phải trở thành một người như khán giả mong muốn. Trong nghệ thuật, tôi là một người khá cực đoan".

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-6

Hoài Linh

Giữa năm 2017, sự việc nhạc sĩ Vinh Sử chê Hoài Linh không đủ trình ngồi ghế nóng cuộc thi Bolero gây ra không ít tranh cãi. 

“Tôi thấy bây giờ mọi thứ làm quá lên nên đã thành 'cái lẩu', không còn là bolero nữa. Tôi nói cụ thể chuyện đi chấm thi. Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng bình thường thôi”, nhạc sĩ kỳ cựu nói.

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-7

Bên cạnh ý kiến ủng hộ nhạc sĩ Vinh Sử, vẫn có những khán giả cũng như sao Việt cho rằng nhận xét của ông không hoàn toàn chuẩn xác. Đặc biệt, vụ việc khiến cho nhiều người mến mộ danh hài Hoài Linh tỏ ra phẫn nộ. 

Giữa tâm bão dư luận, nhạc sĩ Vinh Sử cho hay phát ngôn chỉ là câu nói bộc phát trong lúc nói chuyện thân tình cùng phóng viên chứ ông không có ý chê bai Hoài Linh. 

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-8

Trong một sự kiện sau đó, danh hài họ Võ cho biết: "Vừa rồi có một số người nói tôi không biết bolero. Thực ra tôi cũng không biết nhiều về nhạc thật. Nhưng những bài hát nổi tiếng là nhờ ai? Nhờ khán giả. Họ nghe, họ cảm nhận và họ thích bài hát đó. Đâu phải ai biết nhạc thì mới được nghe nhạc. Nếu vậy một nửa nước Việt Nam không ai nghe nhạc được rồi". 

Không chỉ đích danh ai, song phát ngôn trên của Hoài Linh cũng phần nào giải thích cho những thắc mắc của nhạc sĩ Vinh Sử và khán giả xoay quanh vấn đề chuyên môn. 

Việt Hương

Việt Hương cũng từng gây tranh cãi khi nhận lời ngồi ghế nóng Sinh ra để tỏa sáng 2017 - sân chơi âm nhạc nơi có cả sự tham gia của nhân vật gạo cội như ca sĩ Siu Black. 

“Việt Hương có quyền chấm thi Siu Black hát game show không?” là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Tài năng của "họa mi núi rừng" vốn chẳng cần kiểm chứng, do đó việc để một cây hài bàn luận về phần thi của Siu Black được cho là kệch cỡm.

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-9

Trước ồn ào, đơn vị sản xuất chương trình khẳng định Việt Hương chỉ là bình luận viên thường trực chứ không phải giám khảo nên không chấm điểm. 

Về phía Siu Black, cô không hề phàn nàn gì về việc làm thí sinh và Việt Hương là bình luận viên. "Họa mi núi rừng" cho hay: "Ngay từ đâu Việt Hương đã nói với tôi rằng cũng rất ngại khi ngồi bình luận chị hát, đáng ra phải là ngược lại.

Tôi nghĩ đó là sở đoản của mình, và cải lương thì Việt Hương tốt hơn mình, đây chỉ là cuộc chơi nên không sao hết. Nếu Siu Black hát sở trường mà Việt Hương đi nhận xét thì mới là ngược ngạo".

Showbiz Việt đâu chỉ có Hương Giang Idol làm giám khảo tay ngang: Khối người được khen hết lời nhưng cũng lắm kẻ bị chê thê thảm-10

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Kim Oanh Việt Hương Showbiz Việt Minh Hằng Hoài Linh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất