Showbiz Việt đóng băng, nhìn Đan Trường hát live ở Mỹ netizen thèm thuồng

Showbiz Việt đóng băng một thời gian khá dài nên cộng đồng mạng rất mong ngóng đến ngày được trực tiếp nghe nghệ sĩ hát live.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề, Đan Trường đã khẳng định được vị thế trong thị trường nhạc Việt và nhận được sự ủng hộ của khán giả nhiều thế hệ.

Showbiz Việt đóng băng, nhìn Đan Trường hát live ở Mỹ netizen thèm thuồng-1
Đan Trường là nam ca sĩ đình đám thập niên 2000 của Vbiz

Mới đây, Đan Trường đăng tải buổi livestream đêm nhạc diễn tại Mỹ với sự có mặt của rất đông đảo khán giả, gần như không còn một chỗ trống. Đáng chú ý, nhiều khán giả phía dưới có người đeo khẩu trang, người không đeo, nhìn chung có thể thấy đây hoàn toàn là 1 buổi diễn bình thường, như chưa hề có dịch Covid-19.


Clip Đan Trường trình diễn LK Vầng Trăng Đêm Trôi - Tâm Hồn Xao Động tại Mỹ vào đêm 3/9 

Với tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp nên khán giả tại Việt Nam lâu rồi chưa được thưởng thức đêm nhạc có nghệ sĩ trực tiếp biểu diễn.

Đa phần đều là những buổi trình diễn qua hình thức livestream hoặc nếu hát live cũng là buổi diễn thiện nguyện của các nghệ sĩ tại bệnh viện dã chiến.

Ngay khi đoạn clip vừa được đăng tải, cộng đồng mạng đã tràn vào bày tỏ mong muốn và ngóng đến ngày trở thành khán giả có mặt, được nghe nghệ sĩ hát live như Đan Trường biểu diễn tại Mỹ.

Showbiz Việt đóng băng, nhìn Đan Trường hát live ở Mỹ netizen thèm thuồng-2

Showbiz Việt đóng băng, nhìn Đan Trường hát live ở Mỹ netizen thèm thuồng-3
Dân tình mong mỏi ngày được trực tiếp nghe nghệ sĩ hát live như Đan Trường diễn tại Mỹ

Nhìn chung, nỗi nhớ nhung buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp của dân tình là điều không thể tránh khỏi khi showbiz Việt đã đóng băng một thời gian khá dài.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao