Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận 'chúng tôi yêu nhau' của An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Lời thú nhận "chúng tôi yêu nhau" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang gây ra tranh cãi lớn với nhiều luồng thông tin trái chiều.

Suốt 1 tháng qua, ồn ào tình ái của An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã chiếm sóng làng giải trí Việt. Theo đó, nam diễn viên họ Kiều và vlogger đình đám đã vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè khi cả hai đóng chung phim.

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-1


Clip Kiều Minh Tuấn và An Nguy tình cảm thân thiết trên mức bạn bè

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đồng loạt lên tiếng. Nữ danh hài khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy", trong khi người tình họ Kiều lại ỡm ờ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". Giữa thời điểm nóng, An Nguy lại "ngó lơ".

Sau thời gian im lặng, An Nguy và Kiều Minh Tuấn mới đây đã chính thức mở lời trong Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn. An Nguy xác nhận: "Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật. Sau khi phim đóng máy, tôi sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn.

Tôi kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim 'chết' hẳn. Sau đó tôi trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Chỉ có điều khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi. Tôi vô cùng bối rối và có nói với anh Tuấn, nhưng chúng tôi thống nhất để mọi chuyện được tự nhiên".

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-2

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh khẳng định tình yêu với Cát Phượng hiện ít hơn tình thương. Nam diễn viên cũng bộc bạch về chuyện tình với An Nguy: "Chúng tôi yêu nhau. Tôi biết tình cảm An dành cho tôi là thật, tôi rất cảm động với những gì An đối với tôi, có thể nói là biết ơn vì An rất hiểu tôi.

Cũng có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai 2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. Tính tôi cứ hay thích tưởng tượng vậy đó, chỉ cần một chút sự việc thôi cũng có thể khiến tôi mơ mộng được rồi".

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-3

Lời thú nhận đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Một số ý kiến phản đối đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Mắng họ Kiều là đàn ông trăng hoa "nói một đằng làm một nẻo" phụ tình Cát Phượng, trong khi An Nguy lại bị tiếng kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình nhiều năm của Phượng - Tuấn.

"Kiều Minh Tuấn đúng là hai mặt. Khi mới vào nghề nghèo khó phải ăn mì tôm qua ngày thì nói yêu Cát Phượng để được nâng đỡ. Thậm chí còn mang nước mắt ra để lấy lòng thương của khán giả. Lên truyền hình khóc vì không thể có con với người mình yêu nhưng vẫn mong muốn sẽ chăm lo cho mẹ con Cát Phượng tới khi con trưởng thành, còn mẹ nhắm mắt xuôi tay mới nghĩ tới hạnh phúc riêng. Vậy mà mới có một năm vừa 'đủ lông đủ cánh' thành công lại quay sang phụ tình, nói yêu An Nguy. Sợ quá, tình cảm mà thay đổi như chong chóng vậy ai theo kịp", một khán giả bày tỏ.

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-4

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-5Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-6
Dư luận tranh cãi sau lời thổ lộ thật lòng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy


Những dấu hỏi về Kiều Minh Tuấn

Tuy nhiên, số khác lại bênh vực cặp tình nhân trẻ khi cho rằng cả hai mới "xứng đôi vừa lứa". "Tôi yêu Cát Phượng và chúc mừng cho mối tình của cô ấy với Kiều Minh Tuấn. Thế nhưng tình cảm chính là thứ dễ thay đổi nhất theo thời gian và hoàn cảnh nên chúng ta đừng trách ai cả, cũng đừng quá tin ai ngay cả chính bản thân mình.

Tôi lại nghĩ nếu Kiều Minh Tuấn thay đổi thì chị Cát cũng sẽ không oán hận. Những gì Tuấn dành cho chị cũng rất xứng đáng, cứ thẳng thắn như vậy còn hơn là lừa dối nhau, lừa dối chính mình. Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn cũng không trả lời vụ kết hôn thế kia nghĩa là chưa kết hôn với Cát Phượng rồi còn gì. Thế thì trai chưa vợ gái chưa chồng đến với nhau có gì sai?

Hiện tại, tôi lại ủng hộ cho Tuấn đến với An Nguy bởi chỉ có cô ấy mới mang lại được hạnh phúc thật sự cho anh. Trước đây, Phượng từng khóc vì đã khiến Tuấn đánh mất cả thời tuổi trẻ để ở bên mình và ngược lại Tuấn cũng khóc vì không thể có con với người mình yêu. Phía sau bề nổi hạnh phúc là những góc khuất khó nói của tình yêu, Cát Phượng hiểu rõ nên từng nói sẽ chúc mừng nếu như Kiều Minh Tuấn tìm được tình yêu đích thực. Vậy thì bây giờ đã đến lúc chúng ta nên chúc mừng cho Tuấn - An thay vì chỉ trích họ", người hâm mộ chia sẻ.

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-7

Bên cạnh đó lại có những ý kiến trung lập khi cho rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang mang đời tư ra PR phim mới. Thậm chí, một số người còn đòi tẩy chay phim có họ Kiều tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, cũng có số khác lại phản đối vì cho rằng: "An Nguy không phải loại người bất chấp pr, chắc An đã tìm được người đàn ông của đời mình thật rồi. Nhà anh Tuấn cũng không lo tuyệt tự nữa rồi... Nên chúc mừng!".

Sự ủng hộ An Nguy được cho rằng có cơ sở bởi thực tế nếu muốn đạt mục đích mà bất chấp tất cả, An Nguy đã làm từ lâu. Dù thú nhận "Chúng tôi yêu nhau" nhưng Tuấn - An đều giữ cho mình khoảng cách đủ để nhìn nhận mọi việc chứ không mù quáng. Kiều Minh Tuấn chọn điểm dừng để lắng nghe con tim, còn An Nguy chủ động cắt đứt liên lạc với họ Kiều vì "không bao giờ xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận".

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-8

Nữ diễn viên họ Ngụy khẳng định mình không mang đời tư ra đánh bóng tên tuổi bởi: "Nếu mọi người theo dõi tôi 5 năm qua, kể từ khi tôi bắt đầu có tên tuổi trong làng vlog sẽ thấy tôi là người im ắng, không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và chọn cách tránh chia sẻ chuyện đời tư. Vậy nên không có lí do gì tôi lại đem chuyện tình cảm ra để PR. Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả".

Minh chứng cho An Nguy, Kiều Minh Tuấn nói thêm: "Tôi biết An trên mạng từ trước. Tôi thấy An cũng không quan tâm đến sự nổi tiếng hay tạo scandal, nếu mong muốn nổi tiếng chắc An đã làm từ lúc đi thi The Face rồi".

Showbiz Việt người bênh - kẻ mắng trước lời thú nhận chúng tôi yêu nhau của An Nguy và Kiều Minh Tuấn-9

Biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng vì tin rằng ở phía bên kia vẫn còn nhiều người hiểu thấu những gì đang suy nghĩ, Kiều Minh Tuấn từng nhắn nhủ: "Tôi và An không chỉ hòa hợp trên phim mà cả ở ngoài đời chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Và điều này hoàn toàn thật lòng. Trong tương lai, nếu có chuyện phim giả tình thật thì mong mọi người hãy chúc mừng người bị chia tay bởi giữa họ nên kết thúc sớm để cả hai không phải đau khổ.

Còn những người yêu nhau khi đã xác định được sự xuất hiện ấy là tình cảm đích thực chứ không còn là dư âm của mối quan hệ trên phim nữa thì xin mời, cứ đến với nhau thôi. Chúng ta hãy sòng phẳng, ở đây không có ai đáng thương cả. Nếu tôi cố gắng giữ mối quan hệ không còn tình yêu đó mới là đáng thương. Và đáng thương hơn nữa khi mọi người lại đang nhìn nó với ánh mắt ngưỡng mộ".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt