Showbiz xứ Đài chấn động trước tin nữ ca sĩ trở về trường cũ nhảy lầu tự tử

Trang Lăng Vân - nữ ca sĩ 22 tuổi của showbiz xứ Đài khiến người hâm mộ bàng hoàng và xót xa với thông tin tự tử.

Truyền thông Đài Loan sáng ngày 6/3 đồng loạt đưa tin, nữ ca sĩ trẻ 22 tuổi Trang Lăng Vân khiến giới giải trí bàng hoàng khi quyết định nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 5/3,Trang Lăng Vân trở về trường cũ gặp thầy giáo của mình, tuy nhiên không biết vì lý do gì cô chạy tới ban công thư viện trường và nhảy từ tầng 10 xuống, tử vong tại chỗ.

Showbiz xứ Đài chấn động trước tin nữ ca sĩ trở về trường cũ nhảy lầu tự tử-1
Truyền thông xứ Đài chia sẻ về vụ việc

Sau khi sự việc đột ngột xảy ra, xe cấp cứu đã tới ngay hiện trường đưa nữ ca sĩ vào viện. Tuy nhiên sau hai giờ được các bác sĩ tận tình cứu giúp, cô vẫn không qua khỏi.

Cảnh sát xác nhận đây hoàn toàn không phải là một vụ tai nạn. Bố của nữ ca sĩ bàng hoàng, sốc nặng khi không thể tin nổi rằng đứa con gái ông yêu thương nhất đã có quyết định đột ngột tới nhường này.

Showbiz xứ Đài chấn động trước tin nữ ca sĩ trở về trường cũ nhảy lầu tự tử-2
Hiện trường vụ việc đau lòng

Trước khi quyên sinh, Trang Lăng Vân có gọi cuộc điện thoại cuối cùng cho người bạn trai của mình, phàn nàn về cuộc sống gia đình hiện tại và tiết lộ ý định tự tử. Trang QQ cho hay, Trang Lăng Vân dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho cái chết của mình.

Trước ngày tự tử, cô đã đăng tải 1 bức hình xinh xắn của bản thân mình lên MXH kèm theo lời nhắn ẩn ý: "Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương tôi". Bên cạnh đó, cô tiếp tục chia sẻ bài hát có tên Bỏ Thuốc Lá của nam ca sĩ Lý Vinh Hạo cùng lời chia sẻ: "Tôi rất thích bài hát này".

Showbiz xứ Đài chấn động trước tin nữ ca sĩ trở về trường cũ nhảy lầu tự tử-3
Những bài đăng cuối cùng của Trang Lăng Vân trên MXH

Nguồn tin từ trang QQ cho hay, khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ gặp rất nhiều áp lực về chuyện gia đình và công việc, thậm chí còn có ý định ra khỏi nhà nhưng bị gia đình cấm cản.

Được biết, Trang Lăng Vân debut tháng 11 năm ngoái, từng tham gia cuộc thi tài năng Thanh Lâm Chi Vương năm 18 tuổi. Dù không thực sự nổi tiếng song Trang Lăng Vân đã trải qua 3 năm đào tạo bài bản và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Sau khi tin dữ xảy ra, HLV âm nhạc Lâm Hựu Gia sốc nặng: "Tôi thực sự không dám tin đây là sự thật. Trang Lăng Vân là cô gái nỗ lực và chăm chỉ. Thật buồn và tiếc nuối. Hy vọng về sau cô ấy sẽ không còn chịu đau khổ nữa".

Showbiz xứ Đài chấn động trước tin nữ ca sĩ trở về trường cũ nhảy lầu tự tử-4
Nhan sắc ngọt ngào và khả ái của Trang Lăng Vân

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/showbiz-xu-dai-chan-dong-truoc-tin-nu-ca-si-tro-ve-truong-cu-de-nhay-lau-tu-tu-loat-hanh-dong-dang-ngo-gay-xon-xao-162210603123552288.htm

tự tử ca sĩ

Tin tức mới nhất