Sĩ Thanh ám chỉ chia tay Huỳnh Phương vì người cũ không chân thành!

Sĩ Thanh khẳng định ai cũng có thể rời đi nhưng với người chân thành, nữ ca sĩ chắc chắn không để họ biến mất.

Tối 12/11, Sĩ Thanh thông báo chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm yêu đương. Về lý do và thời điểm chia tay, nữ ca sĩ không tiết lộ cụ thể. Song, Sĩ Thanh cho rằng chia tay là chuyện bình thường.

Hiện, nữ ca sĩ Oh my chuối đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Sĩ Thanh ám chỉ chia tay Huỳnh Phương vì người cũ không chân thành!-1
Sĩ Thanh - Huỳnh Phương chia tay sau hơn 1 năm yêu.

Sĩ Thanh tuyên bố "đường ai nấy đi", dân mạng nghi ngờ Huỳnh Phương có người mới, và người đó là chân dài Thùy Trâm Next Top Model.

Trước đó trong ngày sinh nhật của mình, Huỳnh Phương đăng tải bức ảnh giống hệt với bức ảnh Thùy Trâm đăng tải. Chưa kể, chàng trai xuất hiện trong clip đi "đu đưa" của Thùy Trâm cũng có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên. 

Bị nghi "cắm sừng" Sĩ Thanh, Huỳnh Phương đăng story nói rõ: "Mọi chuyện đã kết thúc từ tháng 6/2020. Và giờ là lúc dành thời gian cho công việc. Cố lên tôi ơi". Lên tiếng chia sẻ thời điểm chia tay, Huỳnh Phương bị nghi ngờ ngầm bênh vực bạn gái tin đồn. 

Nói về điều này, Sĩ Thanh cho biết cô không muốn bàn luận gì thêm. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân giọng ca Oh my chuối lại có những chia sẻ ẩn ý. 

Nữ ca sĩ khẳng định ai cũng có thể rời đi nhưng với những người chân thành với cô, nhất định cô không để họ biến mất. "Ai cũng có thể rời đi. Nhưng những ai chân thành đối tốt với mình, tôi nhất định không để họ biến mất", cô viết. 

Sĩ Thanh ám chỉ chia tay Huỳnh Phương vì người cũ không chân thành!-2
Sĩ Thanh đăng dòng trạng thái ẩn ý, dân mạng réo tên Huỳnh Phương.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Sĩ Thanh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang muốn nhắc tới chuyện tình với Huỳnh Phương, hơn ai hết việc cả hai chia tay là do nam diễn viên có lỗi. 

"Nói thế thì Huỳnh Phương có lỗi rồi đúng không", "Huỳnh phương chân thành sao lại mất chị?; "Ý như nói anh Huỳnh Phương chân thành vậy nhỉ"; "Có chắc Huỳnh Phương chân thành không khi mới chia tay đã dính tin đồn cặp kè với người khác"... là bình luận của dân mạng. 

Mặc kệ lời bán ra tán vào từ phía dư luận, Sĩ Thanh vẫn không có bất cứ dòng hồi đáp nào. Tuy nhiên, dòng trạng thái úp mở của nữ ca sĩ cũng như nguyên nhân cả hai chia tay vẫn đang thu hút sự bàn tán.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-am-chi-huynh-phuong-co-loi-dan-toi-chia-tay-n-242386.html

Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất