Siêu mẫu Hong Kong tha thứ cho chồng ngoại tình

Chồng siêu mẫu Châu Vấn Kỳ ngoại tình nhưng người đẹp vì hai con nên chấp nhận tha thứ.

Ngày 24/3, trang Sina đưa tin siêu mẫu Hong Kong Châu Vấn Kỳ đã chia sẻ hình ảnh con trai lên trang cá nhân với lời tâm sự về cuộc hôn nhân của cô. Châu Vấn Kỳ (Kathy) quyết định tha thứ cho chồng, hy vọng cả hai cùng cố gắng xây dựng lại hạnh phúc.

"Cảm ơn gia đình, bạn bè đã quan tâm tôi trong nhiều năm qua. Tôi xin lỗi vì đã để mọi người phải lo lắng cho mình. Đây là một bài học quan trọng trong cuộc sống, dạy chúng ta phải tiếp tục làm việc tốt, bao dung, vươn lên. Cả hai chúng tôi đều tin vào tình yêu và tin rằng tình cảm sẽ thay đổi được mối quan hệ, giải quyết được vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải", Châu Vấn Kỳ chia sẻ.

Siêu mẫu Hong Kong tha thứ cho chồng ngoại tình-1
Chồng Châu Vấn Kỳ bị bắt gặp ngoại tình.

Quyết định của cô nhận được sự ủng hộ của bạn bè, gia đình vì cặp đôi có với nhau hai con trai nhỏ.

Chồng của Châu Vấn Kỳ, doanh nhân người Pháp Julien Lepeu bị phóng viên bắt gặp ngoại tình hồi tháng 2. Julien Lepeu đã tháo nhẫn kết hôn, hẹn hò và ôm hôn với một người phụ nữ tình cảm tại một quán bar chỉ cách nhà 5 phút lái xe.

Sau khi sự việc xảy ra, cặp đôi đã có thời gian chiến tranh lạnh. Châu Vấn Kỳ từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến chồng. Sau 2 tháng, cặp đôi đã bình tĩnh hơn và quyết định tiếp tục mối quan hệ.

Siêu mẫu Hong Kong tha thứ cho chồng ngoại tình-2
Nữ người mẫu quyết định tha thứ cho chồng vì hai con còn nhỏ.

Châu Vấn Kỳ, 45 tuổi, là siêu mẫu nổi tiếng tại Hong Kong, chị của diễn viên Châu Lệ Kỳ. Cô quen chồng từ năm 2006, kết hôn năm 2012. Hôn lễ của cô có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong như Lưu Gia Linh, Quan Chi Lâm, Lê Tư, Châu Huệ Mẫn.

Cặp đôi có 2 con trai sinh vào năm 2015, 2017. Chồng của Châu Vấn Kỳ có gia thế thuộc một gia tộc lớn tại Pháp và là chuyên gia về trang sức.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sieu-mau-hong-kong-tha-thu-cho-chong-ngoai-tinh-post1063847.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất