Siêu mẫu nội y và quý tử vua sòng bạc cưới sớm nhằm tranh gia sản

Một người thân trong gia đình "vua sòng bạc Hong Kong" Hà Hồng Sân tiết lộ Hề Mộng Dao và Hà Du Quân yêu nhanh cưới sớm để có lợi khi phân chia gia sản.

Ngày 6/7, trang Sohu dẫn lời một người xưng là bạn thân trong gia đình tỷ phú sòng bạc Hong Kong tiết lộ cuộc chiến không khoan nhượng giữa các con của Hà Hồng Sân.

Theo đó, mỗi khi Hà Du Quân và Hề Mộng Dao có động thái gì thì Hà Siêu Liên cũng sẽ tạo sự kiện để gây chú ý với công chúng. Họ không chỉ tranh đoạt gia sản trong nhà mà còn muốn so bì xem ai là người có sức ảnh hưởng lớn hơn trong làng giải trí.


Chuyện tình cảm của những cậu ấm cô chiêu nhà họ Hà liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Hà Du Quân là con trai của người vợ thứ tư Lương An Kỳ, còn Hà Siêu Liên là con gái của vợ ba Trần Uyển Chân. Họ là những người con hiếm hoi của "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân tham gia làng giải trí và có người yêu cũng là nghệ sĩ.

Tháng 5, Hà Du Quân đã trang trí 99.999 bông hồng để ngỏ lời cầu hôn siêu mẫu Hề Mộng Dao. Đến ngày 4/7, cặp chân dài - thiếu gia khoe ảnh đăng ký kết hôn. Lý do Hà Du Quân cưới sớm được cho là cha anh tuyên bố sẽ chia khối tài sản khổng lồ theo bình quân đầu người. Trang QQ còn đưa tin Hề Mộng Dao đã mang thai nhưng vẫn chưa công khai với truyền thông.

Bên cạnh đó, Hà Siêu Liên cũng nhanh chóng công khai tình cảm với nam diễn viên Đậu Kiêu. Mới đây, nữ người mẫu còn thể hiện tình yêu với bạn trai bằng cách nhuộm màu tóc đen mà anh yêu thích. Chuyện tình yêu của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu cũng nhiều lần trở thành đề tài bàn tán của công chúng Trung Quốc.

"Nhuộm tóc cũng trở thành đề tài hot, quả thực rất kỳ quái. Nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra chuyện gì. Một người là con vợ ba, một người là con bà tư, họ đang tranh đấu để giành phần gia sản nhiều hơn", Sohu dẫn lời một nguồn tin thân cận với gia đình tỷ phú họ Hà.


Hà Du Quân và Hề Mộng Dao trở thành vợ chồng chính thức sau 2 tháng cầu hôn. Có thông tin cặp chân dài - thiếu gia sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12.

Tỷ phú Hà Hồng Sân năm nay đã 97 tuổi. Hồi tháng 2, ông phải nhập viện do suy kiệt sức khỏe. Báo chí Hong Kong đưa tin ông không thể chống chọi được lâu nữa nên việc tranh giành tài sản giữa các con càng trở nên gay gắt.

Hà Hồng Sân có tới 17 người con với 4 người vợ. Dù họ chung sống với nhau như một gia đình nhưng đằng sau là cuộc chiến khốc liệt.

Theo Zing


Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất