Siêu phẩm 'Sóng Gió' vận vào bộ 3 vai chính 'như 1 lời nguyền'

Jack, K-ICM hay Thiên An đều là những người làm nên thành công cho MV Sóng Gió. Gần 2 năm qua, "sóng gió" ập đến với cả 3 người.

Những ngày qua, drama "bắt cá nhiều tay" của Jack cùng nghi vấn có con với Thiên An đã gây xôn xao cõi mạng. Là một trong những nam ca sĩ đình đám của Vpop, nên vụ bê bối này đã làm ảnh hưởng lớn nhất đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của Jack sau hơn 2 năm đặt chân vào làng giải trí.

Dù 2 nhân vật chính "đính đạn" là Jack và Thiên An nhưng K-ICM - người từng kết hợp cùng cả hai trong MV Sóng Gió ra mắt năm 2019 cũng không tránh khỏi bị lôi vào drama.

Có lẽ sẽ chẳng ai tin được, tựa đề từng gây bão một thời - Sóng Gió lại như đang "vận" vào cả ba nhân vật chính khiến sự nghiệp của tất cả không thể được như xưa.

Jack rời công ty K-ICM, dính nghi vấn nói xấu Sơn Tùng - ViruSs và scandal "bắt cá nhiều tay" khi Thiên An mang thai

Cuối năm 2019 tức chỉ sau khoảng nửa năm nổi đình nổi đám với MV Sóng Gió, Jack trở thành tâm điểm chú ý trên MXH khi chính thức rời công ty của K-ICM do vì bị bóc lột sức lao động. 

Mâu thuẫn giữa hai bên còn trở thành chủ đề bàn tán xuyên suốt 1 thời gian dài. Thậm chí dù đã "chào thân ái" nhưng Jack và K-ICM vẫn luôn được đặt lên bàn cân so sánh.

Bên cạnh đó, việc Jack không được phép sử dụng các ca khúc làm nên tên tuổi do thuộc bản quyền của công ty K-ICM và cũng từng bị đánh bản quyền.

Siêu phẩm Sóng Gió vận vào bộ 3 vai chính như 1 lời nguyền-1

Vào tháng 5/2020, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip được cho là Jack đang có những chia sẻ trò chuyện nói về Sơn Tùng và hot streamer ViruSs với lời lẽ không được tốt đẹp.

Trong đoạn clip, khán giả có thể thấy hình bóng của một nam thanh niên có dáng người khá giống Jack cùng chất giọng miền Tây đặc trưng.

Đoạn clip có nội dung người được cho là Jack đã khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải là tác giả của ca khúc Nơi Này Có Anh, đồng thời công khai gọi ViruSs - một người khá thân thiết với Jack bằng từ "thằng"!

Tuy nhiên, phía công ty nam ca sĩ đã sớm đưa ra thư cảnh báo phủ nhận mọi lời đồn và có biện pháp mạnh tay trước những thông tin không xác thực. Về phía Jack, anh không có động thái nào.

Sau MV LAYLALAY ra mắt vào tháng 4/2021, Jack gần như im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên đến tối 7/8, bài đăng tố Jack bắt cá nhiều tay cùng việc có con riêng với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió đã nhanh chóng gây sốt MXH.

Dù trước đó cả hai từng dính nghi vấn "phim giả tình thật" nhưng với ồn ào có con với Thiên An và thậm chí còn "cắm sừng" chính thất khiến cho Jack rơi vào thảm cảm bị dân tình đòi "phong sát".

Theo đó, Thiên An - nhân vật nữ chính trong câu chuyện đã xác nhận có với Jack 1 con chung. Cô còn tiết lộ mình suýt sốc đến chết khi biết được sự thật bị "cắm sừng" hay buồn bã vì con gái cần tình cảm của cha nhưng gia đình Jack lại trợ cấp số tiền là 5 triệu mỗi tháng. 

K-ICM bị antifan "bão" dislike, danh tiếng tụt dốc không phanh 

Thời điểm cùng hoạt động chung với Jack, có thể nói K-ICM là một trong những producer gây chú ý nhất ở thời điểm lúc bấy giờ. Từng gây tiếng vang khi kết hợp với Đạt G trong ca khúc Buồn Của Anh nhưng phải đến khi kết hợp cùng Jack, K-ICM mới được một lượng fan đông đảo. 

Siêu phẩm Sóng Gió vận vào bộ 3 vai chính như 1 lời nguyền-2

Nhưng kể từ ồn ào Jack rời công ty cũng như mâu thuẫn, tin đồn bóc lột đã khiến danh tiếng của K-ICM bị chịu ảnh hưởng đáng kể. Dù anh chàng vẫn tiếp tục chặng đường sự nghiệp với cương vị một producer, nhà sản xuất nhưng liên tục bị antifan thả dislike hoặc bình luận tiêu cực dưới MV.

Trong đó, MV Cần Một Lý Do - sản phẩm đầu tiên mà K-ICM trở lại và hợp tác cùng Quang Đông đã tạo "kỷ lục" Vpop khi trở thành MV có số dislike khủng nhất lên tới con số 1,4 triệu. Cách đây không lâu, nam producer cũng đã chính thức xóa MV này - một hành động được cho là xoá đi cột mốc rất đáng quên trong sự nghiệp.

Động thái xoá MV Cần Một Lý Do của K-ICM đã khiến cộng đồng fan Jack xuất hiện để "cà khịa" hỏi: "Sao anh không xoá Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió luôn đi ạ"?  K-ICM đã không ngại ngần mà đáp trả: "Sắp bạn nhé".

Không dừng lại ở đó, khi bị "hỏi xoáy", nam producer còn tiếp tục bình luận: "Lúc nào thích tớ sẽ xoá nhé!". Điều này lại khiến K-ICM một lần nữa nhận về "cơn bão" lời chỉ trích từ dân tình.

Ngoài ra, các sản phẩm âm nhạc khác của K-ICM cũng gặp tình huống tương tự. Nếu như truy cập vào kênh YouTube của K-ICM, không khó để nhận thấy nhiều MV được anh cho ra mắt đều nhận lượt dislike ít nhất là bằng nửa lượt like.

Thiên An - cô nàng bị chính fan Jack "ném đá" và tẩy chay, còn bị tố "làm màu" với fan

Từng là "nàng thơ" gây chú ý khi xuất hiện trong MV đình đám của Jack và K-ICM là Sóng GióThiên An gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Siêu phẩm Sóng Gió vận vào bộ 3 vai chính như 1 lời nguyền-3

Tuy nhiên, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng cô nàng và Jack từng có mối quan hệ "phim giả tình thật". Thậm chí, các fan của Jack còn lên án tẩy chay kịch liệt và gây áp lực khiến cho Sóng Gió trở thành sản phẩm hợp tác cuối cùng giữa cô và Jack.

Không chỉ vậy, Thiên An còn từng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nghi vấn "làm màu" thái quá.

Theo đó, một bài đăng trên MXH chia sẻ việc cô nàng ra điều kiện để tham gia group fan hâm mộ là phải xuất trình 1 trong 4 thông tin bao gồm là CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu hoặc thẻ sinh viên.

Theo tiết lộ, việc này được đưa ra vì mục đích "lý do an ninh" nên ai muốn tham gia group thì bắt buộc phải trình giấy tờ tuỳ thân.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-song-gio-van-vao-bo-ba-nhan-vat-chinh-nhu-loi-nguyen-n-272703.html

K-ICM jack vbiz

Tin tức mới nhất