Siêu sao làm Giám khảo với giá 'điên rồ': Hơn 1,1 nghìn tỷ đồng?

Bạn nghĩ liệu rồi "thương vụ" của nữ siêu sao này với BTC liệu có thành công nổi không?

Khoảng tháng 2/2012, truyền thông xôn xao trước tin Simon Cowell quyết định chi một số tiền không tưởng để mời bằng được "Ong Chúa" Beyoncé về làm Giám khảo mùa 2 X-Factor US.

Nếu thỏa thuận này thành sự thật, Beyoncé sẽ ngay lập tức từ hàng ngũ triệu phú tiến thẳng đến danh sách tỉ phú vì khi ấy, vợ chồng nhà Jay-Z đã có khối tài sản "khủng" hàng đầu Hollywood.

Siêu sao làm Giám khảo với giá điên rồ: Hơn 1,1 nghìn tỷ đồng?-1
Beyoncé có khối tài sản rơi vào khoảng 400 triệu USD, chưa tính tài sản của chồng Jay-Z

Cụ thể, theo Marie Claire, Simon Cowell muốn kí với Beyoncé một hợp đồng "điên rồ" trị giá 500 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) để cô ngồi ghế Giám khảo X-Factor US trong 5 năm, với 5 mùa liên tiếp.

Điều đó nghĩa là cứ mỗi mùa, nữ siêu sao quyền lực hàng đầu Hollywood sẽ được trả 100 triệu USD, và thỏa thuận sẽ kéo dài 5 năm liền. Đây thực sự là con số quá "khủng", vượt khỏi tưởng tượng của công chúng nếu điều này thực sự xảy ra!

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng con số này là xứng đáng vì Beyoncé là một trong những ngôi sao đã gia nhập hàng ngũ huyền thoại, có sự nghiệp lẫy lừng "cân" cả đánh giá chuyên môn lẫn thu hút đại chúng.

28 giải Grammy, 7 ca khúc #1 Billboard Hot 100, gần 180 triệu đĩa bán ra toàn cầu trong sự nghiệp đâu phải chuyện đùa nhỉ?

Siêu sao làm Giám khảo với giá điên rồ: Hơn 1,1 nghìn tỷ đồng?-2
Beyoncé không chỉ là một nghệ sĩ tài năng thượng thừa, mà còn là một biểu tượng nữ quyền, biểu tượng đấu tranh cho cộng đồng người da màu, một biểu tượng thời trang quyền lực của Hollywood.

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, thỏa thuận giữa ông trùm Simon Cowell và "Ong Chúa" đã thất bại khi X-Factor US chỉ lên sóng được thêm 2 mùa (2012 và 2013) trước khi dừng vĩnh viễn vì ratings liên tiếp sụt giảm chạm đáy.

Trong 2 mùa 2012 và 2013, Simon Cowell cũng đã có những cái tên thay thế Beyoncé với số tiền thấp hơn rất nhiều: Britney Spears (15 triệu USD), Demi Lovato (2 triệu USD), Paulina Rubio (1.5 triệu USD), Kelly Rowland (1 triệu USD),...

Siêu sao làm Giám khảo với giá điên rồ: Hơn 1,1 nghìn tỷ đồng?-3
Britney Spears được trả 15 triệu USD, Demi Lovato được trả 2 triệu USD để ngồi vị trí Giám khảo X-Factor US năm ấy chứ không phải Beyoncé!

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc ông trùm Simon Cowell tung tin mời Beyoncé ngồi ghế X-Factor với giá 500 triệu USD cho 5 mùa là một chiêu trò để thu hút sự chú ý của công chúng vào show truyền hình thực tế này mà thôi. 

Đơn giản vì số tiền 100 triệu USD/ 1 mùa là quá lớn so với mặt bằng chung, kể cả là để mời Beyoncé đi chăng nữa. Nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng cũng đã ngồi ghế nóng các show thực tế với cái giá thấp hơn nhiều.

Với American Idol, Katy Perry ngồi ghế Giám khảo với giá 25 triệu USD mỗi mùa, Mariah Carey làm Giám khảo với số tiền 18 triệu USD cho 1 mùa trong khi Nicki Minaj cùng ngồi chung với nữ diva năm đó được trả 12 triệu USD; 

Jennifer Lopez ngồi 3 mùa liên tiếp với số tiền mùa đầu tiên là 12 triệu USD, sau đó nâng dần lên mức 17.5 triệu USD ở mùa cuối đồng hành.

Siêu sao làm Giám khảo với giá điên rồ: Hơn 1,1 nghìn tỷ đồng?-4
Katy Perry là Giám khảo American Idol với giá cát-xê "khủng" nhất: 25 triệu USD.

Với The Voice, Miley Cyrus mang về 15 triệu USD cho mùa đầu tiên cô đồng hành, Christina Aguilera ngồi ghế HLV 5 mùa đầu tiên với mức giá tăng từ 10 triệu cho mùa đầu tiên cho đến 12.5 triệu USD cho mùa thứ 5; 

Alicia Keys thấp hơn một chút khi rơi vào khoảng 8 triệu USD cho chiếc ghế HLV, Shakira và Gwen Stefani đồng loạt nhận 12 triệu USD khi ngồi "ghế nóng".

Mùa The Voice mới nhất đánh dấu sự xuất hiện của Ariana Grande cũng khiến cho "ghế nóng" trở nên đắt giá hơn bao giờ hết: mức giá 25 triệu USD đã được đưa ra để "tiểu diva" gật đầu.

Siêu sao làm Giám khảo với giá điên rồ: Hơn 1,1 nghìn tỷ đồng?-5
"Tiểu diva" Ariana Grande cũng là người có giá cát-xê cao nhất trong lịch sử The Voice US - 25 triệu USD.

Và có thể nói, Beyoncé dường như không có duyên với các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc khi từ đó về sau, không còn thấy tên cô xuất hiện ở bất kì show nào nữa.

Tất nhiên, điều đó chẳng hề ảnh hưởng đến túi tiền của bộ đôi quyền lực bậc nhất Hollywood: Beyoncé & Jay-Z.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-nu-sieu-sao-tung-duoc-moi-lam-giam-khao-show-truyen-hinh-voi-cai-gia-qua-suc-dien-ro-hon-11-nghin-ti-vnd-2202111102550752.htm

Ariana Grande Beyoncé Britney Spears Katy Perry

Tin tức mới nhất