'Siêu xe' mới xuất hiện trong gara của Cường Đô La, giá trị thực sự gây bất ngờ

Đây mới chính là siêu phẩm thực sự của vợ chồng Cường Đô La, giá trị tinh thần cao hơn nhiều so với dàn xế bạc tỷ mà đại gia phố núi đang sở hữu.

Cách đây ít phút, Cường Đô La đăng tải hình ảnh gara xe trong biệt thự, chính thức giới thiệu "chiến mã" mới mà vợ chồng anh vừa tậu.

Không phải chiếc McLaren 720S màu cam hay Ferrari 488GTB Spider màu đỏ, đây mới chính là siêu phẩm thực sự của đại gia phố núi. Giá trị tinh thần của nó còn cao hơn nhiều so dàn xế bạc tỷ mà Cường Đô La đang sở hữu.

Siêu xe mới xuất hiện trong gara của Cường Đô La, giá trị thực sự gây bất ngờ-1
Cường Đô La thích thú khoe "siêu xe" mini trong gara sang chảnh.

"Chiến mã" được nam doanh nhân giới thiệu chính là xe đẩy trẻ em - phương tiện đi lại của thiên thần nhí sắp chào đời. Có vẻ Cường Đô La cũng rất hào hứng khi đặt món đồ của nhóc tỳ tương lai cạnh dàn siêu xe sang chảnh.

Qua đó, chưa gì đã thấy thiên thần nhỏ đang ở vạch đích so với bạn bè cùng trang lứa, thậm chí được ví von "ngậm thìa vàng". Có bố mẹ là những doanh nhân giàu có, nhóc tỳ nhà Cường Đô La được dự đoán là một trong những rich kid sành điệu trong tương lai, được thừa hưởng nhiều tài sản giá trị.

Siêu xe mới xuất hiện trong gara của Cường Đô La, giá trị thực sự gây bất ngờ-2

Trước đó, vào chiều 23/6, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng sau nhiều lần phủ nhận. Đây là con chung đầu tiên của cặp đôi nhưng là con thứ hai của đại gia phố núi.

Ngay sau khi chia sẻ niềm vui lên chức, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Cùng với đó, cư dân mạng liên tục dự đoán cuộc sống sang chảnh của nhóc tỳ sắp chào đời, khi sinh ra đã được sống trong biệt thự bề thế và đưa đón bằng dàn siêu xe tiền tỷ. Mặc dù chưa lộ diện nhưng thiên thần nhỏ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có cuộc sống sang chảnh từ trong bụng mẹ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-khoe-sieu-xe-moi-trong-gara-sang-chanh-n-226650.html

Rich Kid Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất