Sinh con xong mới đăng ký kết hôn, MC Phương Mai gặp trở lại trong việc làm giấy khai sinh

MC Phương Mai bất ngờ khi phải có kết quả xét nghiệm ADN mới được làm giấy khai sinh cho con trai, vì khi đó chưa có giấy đăng ký kết hôn.

Sau gần 1 năm cưới và hạ sinh quý tử đầu lòng, mới đây MC Phương Mai gây bất ngờ khi tiết lộ việc không thể làm giấy khai sinh như bình thường mà phải thực hiện việc kiểm tra ADN. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, chân dài chia sẻ hình ảnh kết quả xét nghiệm của con trai và ông xã ngoại quốc. Đính kèm là dòng chú thích: "Kiểm tra ADN mới được làm giấy khai sinh". 

Sinh con xong mới đăng ký kết hôn, MC Phương Mai gặp trở lại trong việc làm giấy khai sinh-1
Phương Mai phải kiểm tra ADN mới được làm giấy khai sinh cho con trai.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Phương Mai khiến không ít người tò mò, bởi từ trước đến nay, thủ tục làm giấy khai sinh cho trẻ sau sinh tuy quan trọng nhưng vô cùng đơn giản. Chỉ cần giấy chứng sinh cùng một số giấy tờ căn bản là đã hoàn thành, chứ không cần tới kiểm tra ADN. 

Trước thắc mắc từ dư luận, chia sẻ với báo chí, nữ MC cho biết vì vợ chồng cô làm giấy khai sinh cho nhóc tì trong khoảng thời gian chưa đăng ký kết hôn nên phía cơ quan chức năng yêu cầu phải có thêm kết quả xét nghiệm ADN mới thực hiện được. 

Dù khá bất ngờ nhưng nữ siêu mẫu nhanh chóng thực hiện kiểm tra ADN, hoàn thành những giấy tờ cần thiết. Phương Mai cũng khuyên bậc làm cha mẹ nên hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn trước khi làm giấy khai sinh cho trẻ để mọi việc diễn ra thuận tiện. 

Sinh con xong mới đăng ký kết hôn, MC Phương Mai gặp trở lại trong việc làm giấy khai sinh-2
Gia đình hạnh phúc của Phương Mai.

Sinh con xong mới đăng ký kết hôn, MC Phương Mai gặp trở lại trong việc làm giấy khai sinh-3
Người đẹp lấy giấy chứng nhận kết hôn cách đây không lâu.

Trước đó vào ngày 8/2/2020, Phương Mai khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con đăng nhiều hình ảnh tại cơ quan pháp lý, hào hứng cầm tờ giấy chứng minh "chủ quyền". Cô hài hước viết: "Giờ em đã là vợ người ta. Toang thật rồi ông giáo ạ, bút sa gà toạch".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-mai-kiem-tra-adn-moi-duoc-lam-khai-sinh-cho-con-n-213732.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất