Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, cả đời hưởng phúc, tình yêu sung túc

Hãy cùng xem xét dưới góc độ lịch Âm, người sinh vào những ngày Âm lịch nào thì dư dả, sung túc cả tình yêu lẫn tiền bạc?

Theo tử vi, bên cạnh năm sinh, ngày tháng sinh Âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh của mỗi người.

Tình yêu và tiền bạc là hai thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Mối quan hệ giữa chúng tưởng chừng "chẳng có điểm chung" lại không thể thiếu nhau.

Có tình mà không có tiền thì chưa chắc đã giữ được tình yêu. Có tiền mà không có tình thì cả đời sống vô nghĩa. Còn nếu thiếu cả hai đương nhiên khổ không để đâu cho hết.

Hãy cùng xem xét dưới góc độ lịch Âm, người sinh vào những ngày Âm lịch nào thì dư dả, sung túc cả tình yêu lẫn tiền bạc?

Sinh ngày 3 và 18 Âm lịch

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, cả đời hưởng phúc, tình yêu sung túc-1

Người sinh vào ngày 3 và 18 Âm lịch cả đời sẽ được hưởng phúc lớn. Có thể nói trời sinh tính cách của những người sinh ngày Âm lịch này phóng khoáng, không thích gò bó, cứng nhắc.

Con đường thăng tiến của họ cũng suôn sẻ hơn những người khác. Đặc biệt, họ có sao may mắn chiếu mệnh.

Những người sinh ngày Âm lịch này, dù là nam hay nữ đều có thể gặp may mắn trong cuộc đời. Không chỉ hôn nhân, tình duyên của họ hanh thông mà sự nghiệp cũng vượng phát, tài lộc rủng rỉnh.

Có thể nói, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này là vẹn toàn mọi bề.

Sinh ngày 8 và 30 Âm lịch

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, cả đời hưởng phúc, tình yêu sung túc-2

Những người sinh vào ngày 8 và 30 Âm lịch cả đời luôn gặp vận may. Họ là người thông minh bẩm sinh, đường đời luôn suôn sẻ hơn người khác.

Đặc biệt, người sinh 2 ngày Âm lịch này còn có tài văn chương, âm nhạc. Cả việc học hành lẫn sự nghiệp sau này của họ đều được quý nhân phù hộ, vận may nâng đỡ.

Nhờ đó, dù là nam hay nữ sinh ngày Âm lịch này đều gặt hái tài lộc sung túc, sự nghiệp hanh thông. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân của họ cũng như ý, viên mãn.

Những người sinh vào 2 ngày Âm lịch này của cải của họ đều sừng sững như núi Thần Tài vậy.

Sinh ngày 12 và 24 Âm lịch

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, cả đời hưởng phúc, tình yêu sung túc-3

Người sinh vào ngày 12 và 24 Âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Dù là nam hay nữ nhưng sinh nhật vào 2 ngày Âm lịch này đều là người tài hoa, tuấn tú. Do vậy mà vận đào hoa nở rộ, tình duyên viên mãn.

Ai được những người này yêu mến thì đều được chăm sóc một cách tinh tế, ngọt ngào. Nhờ đó, hôn nhân và tình duyên của họ đều vững vàng, suôn sẻ.

Sinh nhật vào ngày Âm lịch này cũng được các sao may mắn chiếu mệnh, vận trình sự nghiệp vững vàng, năng lực vượt trội. Thêm nữa, họ có quý nhân phù trợ mọi sự hanh thông, cuộc đời không thiếu tiền bạc, tình yêu. Có thể nói, họ có số hưởng giàu sang, phú quý.

(Theo Sohu)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-6-ngay-am-lich-nay-ca-doi-huong-phuc-tien-bac-du-da-tinh-yeu-sung-tuc-20210721014342132.htm

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất