Sinh viên lo trường không có chỗ đậu ôtô, dân mạng tư vấn cực ‘mặn’

Khi “hội con nhà giàu” RMIT thắc mắc chuyện đậu xe đi học, dân mạng cũng phải trầm trồ.

Từ lâu confession các trường thường là nơi để sinh viên chia sẻ mọi “hỉ nộ ái ố”, tìm nhà trọ, việc làm thêm, đề cương, phương pháp học tập, thậm chí là người yêu.

Tuy nhiên, confession của trường ĐH RMIT - ngôi trường đang theo học của rất nhiều “rich kid" - không chỉ xoay quanh những chủ đề như vậy mà mới đây còn xuất hiện bài đăng tư vấn chuyện “xế hộp”.

“Cho em hỏi con Rolls Royce nhà em hơi dài, RMIT có chỗ đậu xe không ạ”, là nội dung của bài đăng ẩn danh hài hước trên diễn đàn trường RMIT mới đây.

Sinh viên lo trường không có chỗ đậu ôtô, dân mạng tư vấn cực ‘mặn’-1
Câu hỏi về chuyện đỗ xe hơi gây "bão" cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. 

Tuy nhiên, ngoài nội dung câu hỏi có phần ngô nghê và mang ý “troll” của chủ nhân bài viết, điều khiến nhiều dân mạng chú ý lại là loạt bình luận tư vấn cực “mặn” bên dưới.

Nhiều người đã để lại những bình luận hài hước như: “Có tiền mua rolls royce thì mua luôn miếng đất cạnh trường rồi xây luôn cái parking mà đậu đi bạn”, “Lúc còn đi học, bố anh chở anh ngang trường, đúng tọa độ anh nhảy dù xuống nên bãi xe trông như nào anh cũng không rõ, xin lỗi không giúp được gì”,...

Sinh viên lo trường không có chỗ đậu ôtô, dân mạng tư vấn cực ‘mặn’-2
Màn tư vấn cực "mặn" của sinh viên RMIT khiến dân mạng bật cười. Ảnh chụp màn hình. 

Đây không phải lần đầu tiên trường RMIT xuất hiện những bài đăng thế này. Dù không biết thực hư câu chuyện có phải của chính sinh viên viết hay không, nhưng khi xuất hiện trên RMIT confessions, nó cũng đủ khiến dân mạng phải trầm trồ trước sự giàu có của người đang theo học trường này.

Sinh viên lo trường không có chỗ đậu ôtô, dân mạng tư vấn cực ‘mặn’-3
Những confession như vậy chỉ có thể xuất hiện tại RMIT. Ảnh chụp màn hình.

Khi nhắc đến trường con nhà giàu ở Việt Nam, RMIT có lẽ là cái tên người ta nghĩ đến đầu tiên. Là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne, Úc), trường chủ yếu giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế...

Theo bảng tính học phí được thông báo ở trang web chính thức, học phí năm 2019 của chương trình Đại học, ngành rẻ nhất là 167 triệu, phần lớn các ngành đều hơn 270 triệu. 


Theo Zing


đại học con nhà giàu

Tin tức mới nhất