SM Entertainment 'lộ hint' SNSD sắp comeback, có thể là 'một cú lừa'?

Liệu có phải các cô gái SNSD sẽ comeback với 8 người đầy đủ trong năm nay?

Sau khi Tiffany, Seohyun và Sooyoung rời SM Entertainment để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, người hâm mộ cũng đã lâu lắm chưa thấy các cô gái SNSD trên sân khấu.

Đợt quảng bá cuối cùng của các cô gái xinh đẹp là ca khúc Lil' Touch của nhóm Oh!GG gồm 5 thành viên còn lại. Bởi vậy, các fan đang rất mong chờ màn tái hợp trên sân khấu với đầy đủ 8 thành viên.

SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-1
SNSD với 8 thành viên

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Instagram chính thức của Girl's Generation đã theo dõi cả 8 tài khoản cá nhân của các cô gái SNSD.

Đây là tài khoản được điều hành bởi SM Entertainment và trước đây chỉ theo dõi mỗi @limyoona__official. Được biết tài khoản mang tên Yoona này cũng do SM quản lý.

SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-2

SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-3
SM Entertainment để "lộ hint" SNSD sắp comeback, fans hoài nghi đây có thể là một cú lừa

Mặc dù việc theo dõi này có thể là ngẫu nhiên nhưng nhiều người cho rằng đây là có thể là dấu hiệu việc cả 8 thành viên SNSD sắp comeback trở lại. Việc 8 cô gái đã cùng nhau xuất hiện trên chương trình Yoo Quiz trước đó càng khiến nhiều người nuôi hy vọng.

SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-4
Các cô gái cùng xuất hiện trong chương trình Yoo Quiz

Dù vậy, số đông người hâm mộ cho rằng sau bao lần tung hint, họ không còn tin vào SM nữa và khẳng định chắc nịch rằng bao giờ có teaser thì mới tin.

SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-5SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-6SM Entertainment lộ hint SNSD sắp comeback, có thể là một cú lừa?-7
Bình luận của người hâm mộ

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/sm-entertainment-de-lo-hint-snsd-sap-comeback-nhung-fan-lai-cho-rang-day-chi-la-mot-cu-lua-av2289948.html

SM Entertainment Kpop snsd

Tin tức mới nhất