So độ đẹp trai với thầy Park, Phan Văn Đức bị fan đáp ‘phũ phàng’

Dù phũ với Đức Cọt, người hâm mộ vẫn hy vọng nam cầu thủ sẽ nhanh chóng hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Ngày 24/7, cầu thủ Phan Văn Đức đăng bức ảnh chụp với HLV Park Hang Seo và trung vệ Trần Đình Trọng trên trang cá nhân.

Nam cầu thủ gây chú ý khi viết caption: “Bố Park kêu bố đẹp trai nhất! Đức không tin. Cả nhà chấm điểm đi. Thật lòng nhé”.

Chưa đến một giờ, bài đăng của tiền vệ sinh năm 1996 nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích. Theo đúng nguyện vọng của Văn Đức, dân mạng nhanh chóng mở cuộc bình chọn người đẹp trai nhất ngay dưới bài đăng.

So độ đẹp trai với thầy Park, Phan Văn Đức bị fan đáp ‘phũ phàng’-1
Phan Văn Đức khoe ảnh chụp cùng thầy Park và trung vệ Trần Đình Trọng. Ảnh: Phan Văn Đức.

Dân mạng nhận xét cả ba ứng cử viên đều ngang tài ngang sức. Vì quá khó để chọn ra người đẹp trai nhất, nhiều người thậm chí mở thêm các hạng mục giải thưởng khác.

“Cả 3 bố con đều đẹp. Bố Park đẹp lão nhất, anh Ỉn thì đẹp theo nét nữ tính nhất còn anh Đức thì đẹp theo nét đẹp soái ca”, tài khoản SaRu viết.

Còn Nguyễn Nhật bình luận: “Đề nghị trao giải đẹp trai cho bố Park, soái ca cho Đức Cọt và nam thần cho Trọng Ỉn”.

Bên cạnh những bình luận mát lòng mát dạ tất cả các bên, không ít fan tranh thủ “dìm hàng” Văn Đức bằng những nhận xét “phũ”.

“Dù là fan của Đức Cọt nhưng em phải xin lỗi vì sự thật là bố Park đẹp trai nhất. Bố đang nói sự thật đấy”, Thu Thảo bình luận.

Trong khi đó, Thanh Phong hài hước viết: “Chấp nhận đi Đức ơi dù sự thật đôi khi phũ phàng. Nếu Đức và thầy Park không chia được giải thì để trao cho Trọng vậy”.

So độ đẹp trai với thầy Park, Phan Văn Đức bị fan đáp ‘phũ phàng’-2
Fan chọn ra người đẹp trai nhất trong số ba thầy trò HLV Park, Văn Đức, Đình Trọng. Ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh được chụp khi thầy Park đến thăm Văn Đức và Đình Trọng - hai cầu thủ đang điều trị chấn thương. Vì vậy, dân mạng còn để lại nhiều bình luận chúc cả hai sớm bình phục và nhanh chóng trở lại thi đấu.

Gặp chấn thương tại vòng 1 V.League 2019, tiền vệ Phan Văn Đức phải sang Singapore phẫu thuật.

Hiện tại, anh điều trị tại Trung tâm PVF. Cầu thủ SLNA có thể trở lại thi đấu trong khoảng từ 6-8 tháng nữa nếu việc chữa trị diễn ra thuận lợi.

Trước đó, cuối tháng 6, trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng, phải sang Singapore phẫu thuật. Hiện tại anh vẫn chưa thể trở lại sân cỏ.


Theo Zing


Phan Văn Đức Park Hang Seo

Tin tức mới nhất