Sở hữu nhan sắc nổi bật như hotgirl, loạt thiếu nữ vùng cao trở thành đối tượng dân mạng săn lùng

Làn da trắng, nụ cười tươi,... những thiếu nữ này đã đốn tim không ít chàng trai suốt một thời gian dài.

Cô gái "dân tộc xịn" bán cơm lam gây bão mạng những ngày đầu xuân Mậu Tuất

Cuối tháng 2/2018, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin về một cô gái H'Mông sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp ngồi bán cơm lam và trứng cho khách. Ngay lập tức hình ảnh này thu hút gần 700 nghìn lượt xem và được loạt fanpage nổi tiếng đăng tải.


Clip tổng hợp những cô gái dân tộc siêu xinh từng gây bão mạng xã hội

Theo tìm hiểu, nhân vật xinh đẹp trong clip có tên Vàng Thị Dung, học sinh lớp 10, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Lai Châu. Nhà của cô gái này nằm ở bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Hình ảnh được ghi lại khi Dung đang trong thời gian nghỉ phép, về bán cơm lam và trứng phụ giúp gia đình.

Sở hữu nhan sắc nổi bật như hotgirl, loạt thiếu nữ vùng cao trở thành đối tượng dân mạng săn lùng-1
Chân dung cô gái xinh đẹp tên Vàng Thị Dung

Chia sẻ về hình ảnh gây bão mạng xã hội, Dung cho biết: "Tranh thủ những ngày đông khách, em ra bán đồ ăn giúp mẹ bởi Tết năm nay em được nghỉ tới hết mùng 10. Đây là năm đầu tiên phụ mẹ bán hàng bởi em đi học xa nhà.

Các món ăn chủ yếu do mẹ em chế biến sẵn. Em khá bất ngờ khi hình ảnh của mình lại thu hút sự chú ý trên mạng xã hội như vậy. Ban đầu, em không hay biết chuyện gì. Đến khi có thời gian rảnh lên Facebook thì nhận được rất nhiều tin nhắn và lời mời kết bạn".

Sở hữu nhan sắc nổi bật như hotgirl, loạt thiếu nữ vùng cao trở thành đối tượng dân mạng săn lùng-2
Ngoại hình của Dung nổi bật khi đứng cạnh một người bạn

Không lâu sau đó, khoảnh khắc Dung tự tin ngồi khoe giọng hát qua ca khúc Về với Tam Đường tiếp tục nhận về nhiều quan tâm. Kèm theo clip, cô gái xinh đẹp nhắn nhủ: "Mình không hát hay nhưng được cái hay hát, mong mọi người đừng chê nha". Sau khi xuất hiện, bên cạnh lời khen ngợi về ngoại hình xinh xắn, không ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về giọng hát trong trẻo của Dung. 

Thiếu nữ vùng cao ngồi ven đường bán lê khiến dân mạng trụy tim vì quá xinh đẹp

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh của một cô gái vùng cao đang nhận về rất nhiều quan tâm. Chỉ là khoảnh khắc ngồi bán lê ven đường nhưng do sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi "ăn tiền", nữ chính đã đốn tim không biết bao nhiêu khách mua hàng. 

Sở hữu nhan sắc nổi bật như hotgirl, loạt thiếu nữ vùng cao trở thành đối tượng dân mạng săn lùng-3
Dung xinh đẹp trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc mình.

"Không mặc áo truyền thống mà vẫn xinh quá, cô bé này lớn lên chắc chắn sẽ đáng yêu, xinh đẹp lắm đây", "Nhìn là đã muốn rụng tim rồi. Đáng yêu thật đấy",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong clip có tên Vàng Thị Sinh (SN 2003), đang chuẩn bị vào lớp 10 của trường THPT Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Bất ngờ nhận về nhiều lời mời kết bạn và lượt theo dõi tăng chóng mặt (gần 30 nghìn người), nữ sinh SN 2003 đã khóa tài khoản Facebook.

Sở hữu nhan sắc nổi bật như hotgirl, loạt thiếu nữ vùng cao trở thành đối tượng dân mạng săn lùng-4
Hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ở đời thường.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên vẻ đẹp của Sinh làm say lòng người đối diện. Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái mặc áo đồng phục bán hạt óc chó bên đường tại Hà Giang từng gây sốt mạng xã hội. Thời điểm đó, dân mạng cũng rất muốn biết cô gái đó là ai vì vẻ ngoài rất dễ thương, xinh xắn.

Cô gái H'Mông được nhiều người xin chụp ảnh vì nhan sắc nổi bật

Đầu tháng 2/2017, khoảnh khắc một thiếu nữ diện trang phục dân tộc màu xanh có gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười duyên trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. 

Không lâu sau khi xuất hiện, những bức hình về cô gái này nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt thích và chia sẻ. Loạt ảnh trên do Nguyễn Vân chụp tại hội chợ Say Sán (xã Pha Long, huyện Mường Khương, Lào Cai) vào ngày mùng 4 Tết.

Sở hữu nhan sắc nổi bật như hotgirl, loạt thiếu nữ vùng cao trở thành đối tượng dân mạng săn lùng-5
Thiếu nữ 22 tuổi ở Lào Cai từng được cư dân mạng truy tìm danh tính trong suốt thời gian dài.

"Mình tình cờ gặp bạn ấy ở chợ, thấy rất xinh đẹp nên xin chụp ảnh kỷ niệm. Chỉ biết thiếu nữ này 22 tuổi, là người dân tộc Mông. Mình khá tiếc vì chưa biết tên bạn ấy", Vân kể.

Chủ nhân bức ảnh cho biết sau khi chụp hình có chạy lại xin Facebook nhưng cô gái trên không dùng. Lễ hội hôm ấy có rất nhiều bạn trẻ xinh đẹp, song thiếu nữ với bộ trang phục dân tộc màu xanh vẫn nổi bật nhất.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái này được dân mạng truy tìm. Tuy nhiên, do nữ chính không sử dụng mạng xã hội nên thông tin về cô vẫn là một ẩn số.


T.H
Theo Vietnamnet


thiếu nữ Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất