So với set đồ ăn mày trăm triệu của Xuân Bắc và Vân Dung, đống hàng hiệu của 'Rich Kid' chẳng là cái đinh

Cặp đôi đã đầu tư hơn 400 triệu đồng chỉ để mua lại những vật dụng của một người ăn xin bên đường. Có lẽ Xuân Bắc và Vân Dung chính là những người khởi xướng nên trào lưu "bóc đồ" của Rich Kid Việt Nam.

Vừa qua một video phỏng vấn về ngày hội Sneaker Fest khiến cộng đồng mạng xôn xao khi giới trẻ Việt tự bóc giá đồ hiệu của mình. Mỗi bộ đồ lên đến hàng chục triệu đồng, thậm chí khẩu trang và tất cũng có giá 1 - 2 triệu.

Mới đây cư dân mạng đã "đào mộ" lại được trích đoạn trong bộ phim hài tết Tiền ơi! do Xuân Bắc và Vân Dung đóng năm 2015. Trong đó cả hai hóa thân thành vợ chồng có gia cảnh nghèo khó nhưng nhận được điều kỳ diệu là phải tiêu 2 bao tải tiền trong vòng 1 ngày. Điều kiện là không được cho hay làm từ thiện.

Hai vợ chồng lập tức đi sắm sửa mọi thứ thậm chí gặp 1 ăn mày (Quốc Anh thủ vai) và mua những thứ trên người ăn mày đó với giá lên đến hàng trăm triệu.

Có thể kể đến: đôi dép 10 triệu, quả cò 20 triệu, gậy cái bang nhặt được trong công viên 3 triệu, mũ tre 35 triệu, túi rách khuyến mại thêm nắm cơm 42 triệu, mũ đen 50 triệu, loa phóng thanh 51 triệu, áo sơ mi 67 triệu, quần bên ngoài 100 triệu và quần hoa bên trong 120 triệu.

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người đã nói vui rằng, có lẽ Xuân Bắc và Vân Dung chính là những người khởi xướng nên trào lưu "bóc đồ" của Rich Kid Việt Nam. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Vân Dung Xuân Bắc

Tin tức mới nhất