Soái ca 'Hương Vị Tình Thân' bị khán giả chửi vì đóng quá đạt

Tô Dũng của "Lối Về Miền Hoa'' đã có những trải lòng khi vai diễn của mình bị khán giả ném đá.

Nhân vật Nghĩa trong bộ phim Lối Về Miền Hoa do Tô Dũng thủ vai đang nhận phải nhiều lời mắng chửi, ném đá của dân mạng. Điều này tạo ra sự tương phản rõ nét với vai diễn mà anh thủ vai trong Hương vị tình thân - Phi (còn được khán giả đặt biệt danh là Dolphin).

Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân

 Tô Dũng viết: "Về cơ bản thì mình cũng đã lường trước được những gì mà nhân vật của mình phải đón nhận khi phim phát sóng. Trong quá trình quay, đã có lần anh Hà Focus đã từng bảo mình: 'Dũng ơi, mày giãn cơ mặt ra được không em?'...

Cũng đã rất nhiều lần mình stress kêu la với anh Trí đạo diễn, anh Hải phó đạo diễn vì tính cách của Nghĩa: với chị gái là một thái độ khác, với bố con Lợi một thái độ khác, với Thanh lại là một thái độ khác... rồi tới đây sẽ còn với Phương - bạn gái Nghĩa nữa...

Thật ra, trong lúc quay mình hoàn toàn có thể điều chỉnh thái độ phản ứng của nhân vật trong từng hoàn cảnh để không bị ghét.

Nhưng mình không làm thế, mình đi đúng theo những gì kịch bản viết xem mình có làm nổi không. Bởi từ trước đến nay mình vẫn được yêu quý bởi những vai hiền lành, dễ chịu hay dễ thương cảm.

Chỉ mong khán giả tỉnh táo, phân biệt đâu là nhân vật đâu là thật, đừng inbox chửi mình, tội nghiệp mình".

Soái ca Hương Vị Tình Thân bị khán giả chửi vì đóng quá đạt-1

Cùng với những chia sẻ này, Tô Dũng còn công khai luôn hình ảnh một đoạn chat của anh với ê kíp làm phim. Bản thân nam diễn viên cũng phải bày tỏ: "Đọc kịch bản chán ông Nghĩa này lắm rồi, mệt thực sự".

Soái ca Hương Vị Tình Thân bị khán giả chửi vì đóng quá đạt-2

Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ đoạn kịch bản mô tả nhân vật Nghĩa của anh ngay từ những ấn tượng đầu tiên khi trở lại quê nhà, đó là một chàng trai nghiêm túc, có vẻ khó tính, thuộc mẫu "cao ngạo ngầm".

Với hình mẫu nhân vật thế này thì việc khán giả ghét nhân vật Nghĩa cũng không có gì là khó hiểu!

Soái ca Hương Vị Tình Thân bị khán giả chửi vì đóng quá đạt-3

Ngoài ra, trong tập phim tối nay, nhân vật Phương, bạn gái Nghĩa sẽ xuất hiện. Trước đó, đoạn comment qua lại của Tô Dũng với diễn viên thủ vai Phương hé lộ cho khán giả biết rằng, ngay cả nhân vật bạn gái của Nghĩa thời gian tới cũng sẽ không được lòng người xem.

Soái ca Hương Vị Tình Thân bị khán giả chửi vì đóng quá đạt-4
Đoạn comment của Tô Dũng với diễn viên Quỳnh Châu - thủ vai bạn gái Nghĩa trong các tập tiếp theo.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/soai-ca-huong-vi-tinh-than-bi-khan-gia-inbox-chui-vi-dong-loi-ve-mien-hoa-he-lo-ca-ban-gai-cung-se-bi-nem-da-222022232161658684.htm

Phim truyền hình diễn viên

Tin tức mới nhất