Soái ca 'Người Ấy Là Ai' Huy Kai: 'Chàng trai màu tím bị gạ tình như cơm bữa'

Trước những lời cám dỗ, Huy Kai còn nhiệt tình "đáp lễ" nhưng sau đó anh lại chốt hạ bằng một câu cực gắt.

Huy Kai sinh ra và lớn lên ở Thái Lan nhưng hiện đang làm việc tại Việt Nam. Anh được biết đến trong vai trò người mẫu kiêm dịch thuật viên với khả năng thông thạo 6 thứ tiếng.

Trước đó anh từng gây chú ý khi là một trong 5 nam chính xuất hiện trong tập đặc biệt của Người Ấy Là Ai mùa 3 để tỏ tình với Hoa Hậu Chuyển Giới Hương Giang.

Soái ca Người Ấy Là Ai Huy Kai: Chàng trai màu tím bị gạ tình như cơm bữa-1

Với ngoại hình điển trai cùng một profile ấn tượng, nhiều người nhận xét nàng hậu và chàng người mẫu là cặp ''xứng lứa vừa đôi''. Nhưng Hương Giang sau đó đã không chọn Huy Kai mà đã nắm tay chàng CEO người Singapore Matt Liu.

Quyết định của nàng hậu lúc ấy được xem là khá sáng suốt bởi tại chương trình, Huy Kai đã công khai mình là chàng trai màu tím.

Việc dám thừa nhận trên sóng truyền hình bản thân thuộc giới tính thứ 3 của nam người mẫu khi ấy đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Soái ca Người Ấy Là Ai Huy Kai: Chàng trai màu tím bị gạ tình như cơm bữa-2

Câu chuyện của Huy Kai sau đó đã lan tỏa được sức mạnh lớn trong cộng đồng LGBT. Chính chàng người mẫu cũng cảm thấy rất bất ngờ khi lại nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

"Từ 2 mùa trước, 'Người Ấy Là Ai' đã mời tôi tham gia. Nhưng khi đó tôi không quan tâm lắm. Đến mùa 3 tôi được một người bạn khuyên cứ tham gia.

Khi casting chương trình hỏi tôi khá nhiều về cuộc sống, công việc,... tôi cũng trả lời hết. Nhưng khi lên chương trình tôi muốn mọi người biết về con người mình nhiều hơn nên cứ có sao thì nói vậy.

Ban đầu tôi nghĩ câu chuyện của mình cũng chẳng có gì đặc biệt để mọi người chú ý đến nhưng thật không ngờ sau đó lại được quan tâm nhiều đến vậy", Huy Kai chia sẻ.

Soái ca Người Ấy Là Ai Huy Kai: Chàng trai màu tím bị gạ tình như cơm bữa-3

Xuất hiện trong một talk show cách đây không lâu, Huy Kai đã có những chia sẻ sâu hơn về hành trình come out của mình. 

Nếu phần đa người trong cộng đồng LGBT đều bị gia đình khắt khe trong việc công khai giới tính thì Huy Kai lại hoàn toàn khác. Chàng người mẫu cho biết gia đình anh khá dễ dàng chấp nhận con người thật của mình.

"Khi tôi come out với gia đình, bố mẹ đều thấy chuyện đó là bình thường. Họ sẵn sàng chấp nhận và nói miễn sao bản thân sống tốt là được".

Vốn là người sống lạc quan nên Huy Kai cũng không quá bị ảnh hưởng bởi những dị nghị xung quanh. "Tôi không quá quan tâm chuyện người ta nói gì, miễn sao bản thân cảm thấy thích và sống thật với mình là được".

Soái ca Người Ấy Là Ai Huy Kai: Chàng trai màu tím bị gạ tình như cơm bữa-4

Cũng tại talk show, Huy Kai thừa nhận sau khi gây sốt tại Người Ấy Là Ai, anh ngày càng được mọi người chú ý, công việc cũng lên như "diều gặp gió".

Nổi tiếng đồng nghĩa với việc mẫu nam đã phải đối diện với không ít những cám dỗ. Chàng trai trẻ cho biết bản thân ngày càng nhận được nhiều hơn những lời gạ gẫm.

"Trước khi come out tôi đã nhận được những lời mời mọc. Sau khi công khai giới tính, chuyện này còn tăng hơn nhiều lần".

Bản tính là người hơi "nhây" nên khi nhận được những lời cám dỗ Huy Kai đã nhiệt tình trả lời. Mục đích là để coi xem cuối cùng người ta muốn gì ở anh. Nhưng khi đối phương "trả giá" thì chàng người mẫu lại thẳng thắn: "Có bỏ bao nhiêu cũng vậy".


Clip Huy Kai chia sẻ chuyện bị gạ tình như cơm bữa.

"Tôi thấy bản thân mình vô giá, không thể tính được bằng con số. Nếu làm vậy tôi cảm thấy đang hạ thấp chính bản thân mình, và cũng vô tình để người khác coi thường mình.

Còn nói về con số, sau khi tham gia chương trình con số ấy tăng lên gấp đôi. Tần suất nhận được tin nhắn cũng phải gấp 3 lần.

Nhưng bản thân tôi không quan tâm đến điều này. Tôi chỉ quan tâm đến công việc, cuộc sống hiện tại của mình thế nào. Còn những thứ đó chỉ cho mình lợi ích, vật chất trước mắt mà thôi".

Cũng tại thời điểm tham gia talk show này Huy Kai tiết lộ anh đã có người yêu. Họ quen nhau từ năm 2018, nhưng lúc đó chỉ nhắn tin qua lại. Sau khi Huy Kai tham gia chương trình Người Ấy Là Ai thì họ chính thức bày tỏ tình cảm.

Min
Theo Vietnamnet


người ấy là ai gạ tình người mẫu

Tin tức mới nhất