'Soái tỷ' Thanh Hằng mạnh mẽ kéo ngựa sắt lên sàn catwalk

Cứ mỗi lần xuất hiện, "chân dài 1m12" Thanh Hằng lại tạo được ấn tượng với khán giả nhờ những phần trình diễn đặc biệt của cô.

Trong show diễn thời trang Fashion Voyage với chủ đề Dạo bước trên mây, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng là người đảm nhận vị trí vedette cho BST Greencode của NTK Lê Thanh Hòa.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong làng thời trang, thì sàn diễn catwalk trên cây cầu dài hơn 1km hay phải kéo một con ngựa sắt rất nặng không phải là điều quá khó đối với chân dài họ Phạm.

Xuất hiện với chiếc đầm xanh lá và ngay tại sân khấu trong nhà, "chân dài 1m12" cùng người mẫu Nguyễn Văn Sơn đã cùng nhau kéo chú ngựa sắt. Hình ảnh "soái tỷ" Thanh Hằng đầy mạnh mẽ, nữ quyền đã khiến nhiều cô gái phải "điêu đứng".

Có thể nói, dù diễn ở bất kì sân khấu nào, ngôi sao Tháng năm rực rỡ vẫn không làm người hâm mộ thất vọng bởi thần thái và cách cô truyền tải thông điệp của NTK đến mọi người.


Thanh Hằng xuất hiện đầy uy quyền bên cạnh chú ngựa sắt


Clip Thanh Hằng mạnh mẽ kéo ngựa sắt trên sàn catwalk


Cô đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn, kéo chú ngựa sắt rất nặng đi vòng quanh sân khấu và dành rất nhiều tình cảm cho NTK Lê Thanh Hòa


Vì thời tiết mưa quá to nên sân khấu thời trang ngoài trời đã được di dời vào trong nhà và rất nhiều khách mời vẫn ở lại để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đẹp nhất.


NTK Lê Thanh Hoà đã lựa chọn màu xanh lá, mã màu kết nối sự sống của trái đất, khi cây cỏ đâm chồi nảy lộc, cả thiên nhiên bừng tỉnh như được khoác lên chiếc áo mới và đây cũng là gam màu chủ đạo và xuyên suốt trong bộ sưu tập này


Anh vẫn trung thành với phong cách cổ điển và nữ tính kết hợp với kĩ thuật thêu tay thủ công tỉ mỉ như điểm tô cho BST những bức tranh xanh thiên nhiên thật sinh động


Hoàng Thùy với chiếc váy nổi bật


NTK Lê Thanh Hòa bên cạnh những mẫu thiết kế của mình được dàn người mẫu, chân dài, hoa hậu nổi tiếng của showbiz khoác trên mình

Trang Đào
Theo Vietnamnet


NTK Lê Thanh Hòa Thanh Hằng

Tin tức mới nhất