Soạn sách vở để đi học lại, nữ sinh THPT tá hỏa vì vị khách không mời trên giá sách

Do nghỉ học quá lâu mà không động chạm đến sách vở nên bàn học của nữ sinh này đã có một vị khách bất ngờ ghé chơi.

Sau một thời gian nghỉ dài vì dịch Covid-19 thì sáng nay học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên của 61 tỉnh thành trên cả nước (trừ Hà Nội và TP. HCM) đã quay trở lại trường để tiếp tục việc học tập.

Đi học lại sau "kỳ nghỉ Tết" dài nhất lịch sử, nhiều bạn học sinh tỏ ra bỡ ngỡ và trêu đùa rằng mình đã quên mất đường đến trường, quên mất mặt bạn bè, thầy cô.

Một số bạn cũng cho biết, thời gian qua hơi lười học và không động chạm nhiều vào sách vở. Hậu quả là giá sách có những "người bạn" không mời mà đến như câu chuyện dưới đây.

Một nữ sinh lớp 12 đã chụp lại hình ảnh giá sách của mình và đăng tải lên mạng xã hội kèm lời chia sẻ: "Bàn học của mình sau kỳ nghỉ Tết. Mình nghĩ bé nhện đã thật sự hạnh phúc khi có ngôi nhà riêng của mình. Mong rằng mình có thể tiếp tục nghỉ học để bé nhện không phải xa nhà".

Soạn sách vở để đi học lại, nữ sinh THPT tá hỏa vì vị khách không mời trên giá sách-1
Chú nhện "không mời mà đến".

Soạn sách vở để đi học lại, nữ sinh THPT tá hỏa vì vị khách không mời trên giá sách-2
Giá sách đầy tơ nhện của cô bạn.

Có lẽ trong thời gian qua, cô bạn này khá bỏ bê sách vở, vậy nên những chú nhện mới có dịp giăng tơ, làm ổ ngay trên giá sách như vậy. Hình ảnh hài hước này sau đó nhận được hơn 6 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, lươt chia sẻ từ mạng xã hội:

"Bàn học của tớ còn có cả cái kén cơ", một cư dân mạng kể khổ.

"Trời ơi không thể tin nổi. Bao lâu rồi bạn này chưa động vào sách vở vậy? Xem ảnh mà buồn cười quá".

"Nay đi học nhưng tớ chỉ mang mỗi vở vì không nhớ sách giáo khoa để đâu rồi".

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được trận cười nắc nẻ vì các bạn học sinh trên cả nước thi nhau "toang" vì thức ăn để quên ở lớp mốc meo, mọc rêu vì nghỉ học quá lâu.

Soạn sách vở để đi học lại, nữ sinh THPT tá hỏa vì vị khách không mời trên giá sách-3
Chuối trong ngăn bàn mốc trắng xóa.

Được biết, đây chính là những thức ăn mà các bạn học sinh mang đến lớp trong buổi học cuối cùng trước khi nghỉ Tết. Tuy nhiên vì quên chưa dọn nên "hậu quả" thành ra như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/soan-sach-vo-de-di-hoc-lai-vao-sang-nay-nu-sinh-thpt-ta-hoa-vi-vi-khach-khong-moi-tren-gia-sach-20200302141042926.htm

Virus Corona học sinh

Tin tức mới nhất