Sốc: Hotboy điển trai nhất U23 Việt Nam lộ ảnh nhạy cảm, bằng chứng duy nhất được công khai?

Thông tin một hotboy sân cỏ mới lộ ảnh nhạy cảm đang trở thành tâm điểm chú ý.

Cuối năm 2019, hàng loạt người nổi tiếng vướng vào tin đồn lộ clip, hình ảnh nhạy cảm. Và cho đến hiện tại, dân tình tiếp tục xôn xao trước thông tin cầu thủ T. – một tuyển thủ điển trai của U23 Việt Nam bị rò rỉ hình ảnh nhạy cảm.

Sốc: Hotboy điển trai nhất U23 Việt Nam lộ ảnh nhạy cảm, bằng chứng duy nhất được công khai?-1
Hình ảnh được cho là của hotboy U23 Việt Nam

Bức ảnh duy nhất chụp lại màn hình tin nhắn khiến người xem ngỡ ngàng và xôn xao. Người tung ra bức ảnh tiết lộ "từng ngủ với anh chàng" và khi được yêu cầu bằng chứng, người này không ngần ngại gửi đi.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thông tin của cầu thủ T. trước nay vốn khá sạch sẽ. Anh chàng được yêu thích với vẻ điển trai, hiền lành và dù là hotboy sân cỏ song anh lại có nét thư sinh, trắng trẻo. Chính nhờ vẻ ngoài thu hút, chàng cầu thủ này được bình chọn là một trong những người đẹp nhất đội hình U23.

Sốc: Hotboy điển trai nhất U23 Việt Nam lộ ảnh nhạy cảm, bằng chứng duy nhất được công khai?-2Sốc: Hotboy điển trai nhất U23 Việt Nam lộ ảnh nhạy cảm, bằng chứng duy nhất được công khai?-3
Thông tin khiến nhiều người hoang mang bởi chàng cầu thủ nổi tiếng hiền lành

Hiện phía chàng cầu thủ không có bất kì phản hồi nào về vụ việc này.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-thong-tin-hotboy-dien-trai-nhat-u23-viet-nam-lo-anh-nhay-cam-bang-chung-duy-nhat-duoc-cong-khai-1726638.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất