SỐC: Khán giả điên loạn leo lên sân khấu đại tiện như toilet công cộng

Tiểu tiện lên mặt khán giả đã kinh tởm lắm rồi ư? Vậy thì bạn chưa biết có cả khán giả... đại tiện ngay trên sân khấu, sau khi nhảy múa cuồng loạn?

Làng nhạc thế giới quả có những pha "khó đỡ", không chỉ có nữ ca sĩ tiểu tiện, úp "bàn tọa" vào mặt fan nam mà ngược lại, có cả việc một khán giả chạy lên... đại tiện ngay trên sân khấu.

SỐC: Khán giả điên loạn leo lên sân khấu đại tiện như toilet công cộng-1
Nữ rapper đình đám Cardi B úp nguyên "bàn tọa" vào mặt fan nam

SỐC: Khán giả điên loạn leo lên sân khấu đại tiện như toilet công cộng-2
Nữ ca sĩ Sophia thản nhiên đi tiểu vào mặt khán giả nam 

Vào năm 2019, ở đất nước Nigeria thuộc Châu Phi, nhóm nhạc Doro Musik Gang khá có tiếng ở đất nước này đã tổ chức một buổi diễn ở hội chợ. Trong lúc nhóm này đang trình diễn, một vị khán giả không biết từ đâu chạy lên sân khấu và bắt đầu nhảy múa cuồng loạn, thiếu kiểm soát. 

Các nghệ sĩ trong nhóm Doro Musik Gang khá sốc và ái ngại thay trước hành động "chẳng giống ai này". Tuy nhiên, họ lại không dám chạy đến can thiệp khi vị khán giả càng lúc càng bộc lộ các dấu hiệu cuồng loạn. 

SỐC: Khán giả điên loạn leo lên sân khấu đại tiện như toilet công cộng-3

Kinh khủng nhất ở khoảnh khắc người đàn ông này tụt quần, đặt một chiếc mũ dưới đất và thản nhiên... đại tiện ngay trên sân khấu, trước mặt bàn dân thiên hạ. Khoảnh khắc "bốc mùi" này khiến mọi người không khỏi cảm thấy kinh hãi và không biết phải giải quyết ra sao.

SỐC: Khán giả điên loạn leo lên sân khấu đại tiện như toilet công cộng-4

Sau khi "giải quyết nỗi buồn" xong, người đàn ông này tiếp tục chạy lên chạy xuống mất kiểm soát. Đáng lên án hơn khi không có bất kì nhân viên bảo vệ nào can thiệp, để khán giả phải chứng kiến một hình ảnh mất vệ sinh, thậm chí có thể gây nguy hiểm như trên.

SỐC: Khán giả điên loạn leo lên sân khấu đại tiện như toilet công cộng-5

Dù những sự việc khiếm nhã, mất vệ sinh như thế này sau đó luôn gây chấn động và xôn xao khắp các nền tảng MXH, nhưng nó vẫn xảy ra bất ngờ trên sân khấu khiến những người yêu nhạc chân chính rất ngán ngẩm. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-dien-loan-leo-len-san-khau-dai-tien-nhu-toilet-cong-cong-n-285360.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất