'Soi' giọng hát thật của các ca sĩ 9x được xếp hạng đình đám

Cùng nghe "giọng thật" của loạt ca sĩ 9x đang được giới trẻ mến mộ để có cái nhìn chính xác về chất giọng của họ.

Bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới, các ca sĩ Việt Nam đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc sử dụng sự hỗ trợ của thiết bị điện tử. Chính vì vậy, nhiều ca sĩ vẫn bị khán giả đánh giá là "không biết hát" khi phụ thuộc quá nhiều vào các loại âm thanh hỗ trợ.

Hát acoustic là một thử thách lớn với rất nhiều ca sĩ vì chính sự mộc mạc của thể loại nhạc này sẽ "phơi bày" tất thảy điểm mạnh và điểm yếu trong giọng hát. Cùng nghe "giọng thật" của loạt ca sĩ 9x đang được giới trẻ mến mộ để có cái nhìn chính xác về chất giọng của họ.


Bùi Anh Tuấn: Chỉ với riêng đoạn video tổng hợp những nốt cao chót vót này thôi, người xem cũng đủ thấy "độ khủng" của giọng hát Bùi Anh Tuấn.


Sơn Tùng: Nam ca sĩ gốc Thái Bình là một trong số ít nghệ sĩ vừa hát vừa thể hiện vũ đạo mà không bị hụt hơi, lạc nhịp. Bên cạnh đó những màn hát chay ngẫu hứng của Sơn Tùng khiến khán giả hâm mộ không khỏi trầm trồ vì chất giọng tốt.


Erik: Chất giọng của Erik đã được cải thiện đáng kể từ ngày ra mắt.


Đức Phúc: Cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều nhận xét rằng Đức Phúc sở hữu một giọng hát rất đặc biệt.


Chi Pu: Mặc dù liên tục bị cư dân mạng ném đá về giọng hát kém song Chi Pu vẫn rất tự tin khi hát chay những ca khúc của mình.


Hòa Minzy: Giọng hát tốt, khỏe và cao song Quán quân Học viện ngôi sao, Hòa Minzy chẳng thể có nổi một ca khúc hit sau 4 năm đi hát.


Hương Tràm: Chính nhờ giọng hát nội lực, vang, sáng đã giúp Hương Tràm trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng chính sự dày dặn và kỹ thuật đó khiến cho nhiều màn live của cô trở nên khô cứng, thiếu cảm xúc.


Bảo Anh: Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã từng bị khán giả đánh giá là "bình hoa di động" khi có nhan sắc nhưng giọng hát không nổi trội. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, khả năng hát live của Bảo Anh đã được cải thiện đáng kể.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Hòa Minzy Bảo Anh Đức Phúc Chi Pu

Tin tức mới nhất