‘Sôi máu’ nghe cuộc đối thoại giữa khách và tài xế trên chuyến xe đêm

Cô bạn của hành khách đi chuyến xe cuối ngày cho biết đây là “một chuyện không hay mà mình chưa bao giờ nghĩ sẽ xảy ra”.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện hy hữu của một nữ hành khách đi “xe ôm thời công nghệ” vào cuối ngày khiến ai cũng ngạc nhiên.

Cô bạn gái có tên A.T kể: "Một chuyện không hay mà mình chưa bao giờ nghĩ lại có thể xảy ra. Hôm nay bạn mình có book một chuyến xe ôm công nghệ vào lúc 23h40 đi từ Xã Đàn về nhà.

Đường vắng, anh lái xe vừa đi ẩu, vừa lướt Facebook lại còn vượt đèn đỏ ở những quãng đường ngã tư nguy hiểm như Xã Đàn, Đê La Thành. Vậy mà lúc bạn mình nhắc nhở thì anh này còn tỏ thái độ khó chịu và thách thức: “Nói chung là thế giờ mày có đi không?”. 

‘Sôi máu’ nghe cuộc đối thoại giữa khách và tài xế trên chuyến xe đêm-1
Tài xế xe ôm vừa lái xe vừa lướt facebook

Mình thật sự không hiểu anh này nghĩ thế nào khi nói thế với khách hàng. Nhất là khi đường vắng, đêm muộn. Sau đấy khi về đến nhà bạn mình thì anh bảo xin thêm một cuốc để đủ cho nhiệm vụ ngày. 

Bạn mình có nói thẳng là anh ấy đi quá nhanh và bạn rất sợ. Thế nên bạn mình cũng không giúp anh chạy cuốc xe ảo. Anh này bực tức xuống xe chạy theo bạn mình để hỏi: 'Thế sao còn đi làm gì'".

‘Sôi máu’ nghe cuộc đối thoại giữa khách và tài xế trên chuyến xe đêm-2

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng, những tài xế này lái xe theo kiểu coi thường tính mạng của mình và khách hàng và khuyên hành khách nếu thấy lái xe ẩu và nguy hiểm thi nên yêu cầu xuống xe, đặt chuyến khác.  

DT
Theo Vietnamnet


xe ôm tài xế

Tin tức mới nhất