'Soi' thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến

Để hỗ trợ cơ thể giảm mỡ, tăng cơ, các bữa ăn chính - phụ trong ngày của Võ Hoàng Yến đều đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, no bụng, chú trọng ăn nhiều chất xơ.

Chiều cao vượt trội (184cm), hình thể chuẩn chỉnh (92-64-94) cùng thần thái và kỹ thuật catwalk điêu luyện đã giúp Võ Hoàng Yến trở thành gương mặt "phủ sóng" hầu hết các sàn diễn thời trang trong nước.

Giữa mùa dịch Covid-19, ý thức cao việc giữ gìn vóc dáng, siêu mẫu 8X không chỉ tích cực đổ mồ hôi tập tành mà còn chăm ăn uống healthy tại gia.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-1Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-2

Để có đủ sức tập luyện, làm việc đồng thời hỗ trợ cơ thể giảm mỡ, tăng cơ, Võ Hoàng Yến không kiêng khem hà khắc mà ăn uống đủ bữa, đủ chất với nguyên tắc hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein, chất xơ.

Đầu ngày, người đẹp chọn mix bơ cùng bột yến mạch, quả hạch, vừng và cheese cho bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, no bụng. Một suất ăn của Võ Hoàng Yến luôn được bày biện tinh tế và ngon mắt.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-3

Sang bữa trưa, cũng giống như hầu hết các bữa ăn khác trong ngày, thực đơn của siêu mẫu đều chú trọng rau củ quả. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-4
Võ Hoàng Yến chọn canh củ dền và thịt cho bữa trưa. Canh củ dền tươi mát, là món ăn giảm cân rất tốt, bởi trong 100gr chứa 37 calo, rất ít nặng lượng, nên không tích tụ mỡ thừa cho cơ thể. Đồng thời củ dền chứa nhiều chất xơ, tốt cho tiêu hóa, dễ tiêu và hấp thụ, tăng khả năng chuyển hóa chất, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-5
Thỉnh thoảng với những ngày dậy muộn, Võ Hoàng Yến sẽ gộp cả bữa sáng (breakfast) và bữa trưa (lunch) thành bữa "brunch". Một bữa ăn này gồm có khoai lang, cheese, yến mạch, ruốc 

Dù ở nhà mùa dịch nhưng Võ Hoàng Yến không quên ăn thêm bữa xế (bữa ăn xen kẽ bữa trưa và tối). Chân dài ăn thêm 1 trái chuối và sữa chua vào bữa phụ để có được thành quả giảm cân trong thời gian ngắn nhất mà không ảnh hưởng sức khỏe.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-6
Chuối và sữa chua là giải pháp hoàn hảo để bổ sung vào chế độ ăn uống đẹp da, giữ dáng

Hầu hết bữa tối của Võ Hoàng Yến đều đảm bảo đúng nguyên tắc ít hoặc không có tinh bột, nhiều protein và chất xơ để đảm bảo tăng cơ, "đánh bay" mỡ thừa.

Thực đơn giảm cân không tinh bột ra đời để ngừng nạp thêm năng lượng dư thừa, đẩy cơ thể giải phóng năng lượng tích trữ trong mỡ sử dụng cho hoạt động sống hàng ngày. Từ đó bạn có thể giảm cân, giảm mỡ nhanh mà không gây tình trạng kiệt sức, thiếu dinh dưỡng như nhiều thực đơn giảm cân khác.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-7
Một bữa tối đơn giản, thanh đạm của Võ Hoàng Yến gồm có dưa chuột, mực hấp

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-8
Hoặc thịt gà rang ăn cùng dưa chuột

Bên cạnh chế độ ăn uống, Võ Hoàng Yến chú ý tập luyện tại nhà để săn chắc cơ thể và tăng sức bền. Cô duy trì tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày bằng các bài tập đơn giản.

Soi thực đơn siết dáng chuẩn mẫu của Võ Hoàng Yến-9

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-don-siet-dang-mua-dich-cua-vo-hoang-yen-n-265860.html

Võ Hoàng Yến giảm cân

Tin tức mới nhất