Sơn Tùng gặp sự cố, nụ cười chàng trai đằng sau mới biết Sếp hát sai

Nếu không nói chắc hẳn nhiều người sẽ chẳng biết chuyện Sơn Tùng suýt hát sai nhạc!

Mới đây, cư dân mạng có dịp đào lại màn trình diễn của Sơn Tùng tại một sự kiện âm nhạc vào năm 2019. Tại đây, "chủ tịch" M-TP Entertainment đã trình diễn nhiều bản hit đình đám, trong đó có cả Lạc Trôi. Tuy nhiên, giọng ca gốc Thái Bình "xém" xíu nữa gặp sự cố khi đang trình bày ca khúc này.

Cụ thể, trong tiết mục Lạc Trôi, Sơn Tùng đã có chút nhầm lẫn do phần nhạc dạo có beat "na ná" với đoạn chuyển lyrics đầu tiên. Ban đầu, dù chưa đến đoạn phải hát nhưng giọng ca sinh năm 1994 đã cất giọng "người theo hương hoa...".

Ngay sau đó, Sơn Tùng đã nhận thấy mình suýt hát lệch nhạc nên lập tức chữa cháy bằng cách khuấy động khán giả. Khi ấy, chủ hit Muộn Rồi Mà Sao Còn đã hô to câu hát "người theo hương hoa" nhiều lần kèm câu nói "chưa mà, chưa mà", như ra hiệu cho khán giả biết đoạn này vẫn chưa là bắt đầu.

Sơn Tùng gặp sự cố, nụ cười chàng trai đằng sau mới biết Sếp hát sai-1
Sơn Tùng đã nói "chưa mà, chưa mà" khi nhận thấy mình suýt hát nhầm

Một tình tiết mà fan soi được trong đoạn clip chính là nụ cười của Onionn - producer độc quyền của M-TP Entertainment. Có vẻ như thời điểm đó, anh cũng đã nhận thấy "chủ tịch" suýt có một pha quê độ khi hát nhầm nên đã cười "như được mùa" ấy mà.

Sơn Tùng gặp sự cố, nụ cười chàng trai đằng sau mới biết Sếp hát sai-2
Soi cận khoảnh khắc Onionn cười khi Sơn Tùng chỉ một chút nữa là đã hát sai nhạc

Nhờ sự tinh ý cùng màn xử lý trong tích tắc của Sơn Tùng mà tiết mục khi ấy vẫn cực kỳ tròn trịa, không có gì xảy ra. Nếu không chia sẻ ắt hẳn đến giờ nhiều người cũng chẳng hay chuyện "sếp" suýt có một pha hát sai nhạc. Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Sơn Tùng xử lý đỉnh thật!

- Nhìn nụ cười của hai ông là hiểu rồi!

- Bé lái khá "lươn lẹo".

- Mình thì để ý anh đằng sau cười đẹp trai!

- Không nói là tui không nhận ra luôn á.

Sơn Tùng gặp sự cố, nụ cười chàng trai đằng sau mới biết Sếp hát sai-3
Sơn Tùng suýt nữa gặp sự cố nhưng đã vượt qua "trót lọt"

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/son-tung-gap-su-co-nhung-chang-ai-hay-nhin-nu-cuoi-cua-chang-trai-quen-mat-dang-sau-moi-biet-sep-suyt-hat-sai-161211507191507197.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất