Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon

Không biết là vô tình hay cố ý mà trong bài hát mới của Sơn Tùng lại sử dụng nhiều hình ảnh hoa cúc - một biểu tượng của G-Dragon.

Sơn Tùng M-TP chính thức quay trở lại với làng nhạc Việt sau hơn 1 năm vắng bóng bằng một MV về tình yêu ngọt ngào. Đây là một ca khúc khác hoàn toàn so với hai sản phẩm trước, nếu như trước đó là một bài hát cực ngầu thì hiện tại ngọt đến không thể tả khi nói về một tâm hồn đang yêu.

Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon-1

Hình ảnh của Sơn Tùng đã không còn xa lạ với người hâm mộ về vẻ điển trai, một phong cách độc đáo. Tuy nhiên, mỗi khi trở lại với sản phẩm mới là Sơn Tùng lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon-2
Nam ca sĩ mang biểu tượng hoa cúc vào MV (Ảnh: chụp màn hình).

Lần này Sơn Tùng không chọn hình ảnh cool ngầu như trước mà sử dụng bối cảnh MV toàn hoa là hoa, đúng như tên gọi Có chắc yêu là đây. Nhìn hình ảnh MV cũng biết đây là một anh chàng với thế giới màu hồng khi đang hạnh phúc trong tình yêu.

Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon-3
Bông hoa cúc này xuất hiện nhiều lần trong MV (Ảnh: chụp màn hình).

MV lần này của Sơn Tùng do có nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tất cả đều là cảnh quay “đóng hộp”. Tuy nhiên ở mỗi cảnh quay Sơn Tùng đều đưa những chi tiết màu sắc vào đó khiến những thước phim trở nên đẹp và dễ thương hơn.

Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon-4
Tranh cãi xảy ra với hình ảnh hoa cúc (Ảnh: chụp màn hình).

Một điều đặc biệt chính là hình ảnh hoa mà Sơn Tùng sử dụng, anh chàng chọn hoa cúc làm biểu tượng cho MV này thay vì những đoá hoa cẩm chướng trước đó. 

Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon-5
Hoa cúc được xem là biểu tượng của G-Dragon (Ảnh: Twitter).

Sử dụng hoa cúc không có gì lạ, nhưng nếu là một người theo dõi Kpop nhiều sẽ thấy rằng đây chính là biểu tượng của G-Dragon - "ông hoàng" của giới thời trang Hàn Quốc và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thế giới.

Sơn Tùng gây tranh cãi vì sử dụng biểu tượng hoa cúc như G-Dragon-6
G-Dragon xuất hiện ở đâu khán giả cũng được thấy hoa cúc (Ảnh: Twitter).

Thời điểm khi ra mắt, Sơn Tùng từng dính tranh cãi là bản sao của G-Dragon tuy nhiên nam ca sĩ không lên tiếng. Thời gian sau đó Sơn Tùng đã thay đổi hẳn hình ảnh và theo phong cách riêng, đến hiện tại lại lần nữa trở lại với hình ảnh quen thuộc. Liệu đây có phải là một sự trùng hợp?

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/son-tung-gay-tranh-cai-vi-su-dung-bieu-tuong-hoa-cuc-nhu-gdragon-234185.html

Sơn Tùng MTP G-Dragon

Tin tức mới nhất