Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng - Hải Tú bất ngờ bị réo tên trong đề thi tiếng Anh

Dù không phải lần đầu tiên xuất hiện trong đề thi nhưng lần comeback này của "sếp" chất hơn nước cất.

Sơn Tùng M-TP hiện là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fans đông đảo của showbiz Việt. Và không ít các sky của "sếp" vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Thời gian qua, giọng ca gốc Thái Bình liên tục để lộ hint hẹn hò cùng Thiều Bảo Trâm dù chưa một lần lên tiếng công khai.

Sơn Tùng - Hải Tú bất ngờ bị réo tên trong đề thi tiếng Anh-1

Tuy nhiên, đến ngày 20/1, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Trâm - Tùng đã tan đàn xẻ nghé sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Nguyên nhân việc đôi ngả chia ly chính là sự xuất hiện của "trà xanh".

Ngay khi thông tin nổ ra, Hải Tú - diễn viên, người mẫu độc quyền của công ty Sơn Tùng bị dân mạng réo tên. Các từ khóa liên quan đến người trong cuộc được dân mạng mang ra bàn tán, mổ xẻ.

Sơn Tùng - Hải Tú bất ngờ bị réo tên trong đề thi tiếng Anh-2

Thậm chí mới đây trong một đề thi tiếng Anh của học sinh, Sơn Tùng và Hải Tú được nhắc đến. Bài đăng này là của một học sinh trong group học đường đang nhận về rất nhiều chú ý.

Đề bài yêu cầu chọn các phương án trả lời A, B, C, D cho câu hỏi: "Tung and Tu are talking about time management skill..." (Tạm dịch: "Tùng và Tú đang nói về kỹ năng quản lý thời gian...").

Sơn Tùng - Hải Tú bất ngờ bị réo tên trong đề thi tiếng Anh-3
Sơn Tùng - Hải Tú bất ngờ bị réo tên trong đề thi tiếng Anh-4

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện trong các đề thi của học sinh. Tuy nhiên, giữa biến căng mấy ngày qua, việc giọng ca Lạc trôi bị réo gọi như thế này đã thu hút đông đảo sự quan tâm. 

Rất nhiều bình luận bày tỏ bội phục trước khả năng cập nhật xu hướng của các thầy cô giáo. Thế mới biết, giáo viên thời 4.0 đúng là chẳng đùa được đâu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-hai-tu-vao-de-thi-tieng-anh-giua-bien-tra-xanh-n-249474.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm