Sơn Tùng lần đầu xuất hiện sau MV Chạy ngay đi

Tháng 5 rực rỡ với sự trở lại đầy hoành tráng của Sơn Tùng bằng MV Chạy ngay đi sau hơn 1 năm vắng bóng.

Đã quá quen thuộc với việc lập hit kỷ lục, phá vỡ mọi giới hạn trên mặt trận nhạc số, nhưng, trên mặt trận nghệ thuật, nhiều nhà báo nhận định việc Tùng phá kỷ lục là một chuyện, mà quan trọng hơn là Tùng có thể làm gì để đóng góp giá trị vào nền âm nhạc?

Hình ảnh Sơn Tùng và Mai Davika trên báo Thái được khen ngợi bởi thành tích khủng

Mặc khen chê, Sơn Tùng vẫn mải miết với những dự án cá nhân và tiếp tục im ắng trên truyền thông.

Nhưng chỉ cách đây vài tiếng, trong khi cộng đồng mạng vẫn còn đang mơ màng Chạy ngay đi và đặt ra nhiều bình luận trái chiều về việc Sơn Tùng có xứng ngôi vương trên đường đua Vpop tháng 5 hay không thì hình ảnh mới của Sơn Tùng xuất hiện thầm lặng trên fanpage của một nhãn hàng thời trang quốc tế đã làm hầu hết người hâm mộ dậy sóng.

Hình ảnh Tùng xuất hiện ngay trang chính của sự kiện 501 day do thương hiệu Levi’s tổ chức ngày 20/5 tại sân vận động Hoa Lư

Mặc dù chưa nhận được bất kỳ thông tin nào chính thức từ ekip của Sơn Tùng nhưng Sky team đã hết sức rộn ràng truy lùng và phát hiện Sếp đã “Chạy ngay đi” và đi quá xa khi trở thành đại diện thương hiệu cho thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế Levi’s.

 Fan háo hức khi biết thông tin sẽ được gặp Sơn Tùng sau thời gian vắng bóng

Sky team đang liên tục chia sẻ thông tin về sự kiện và tiếp tục “cày vé” cho sự kiện của Sếp

Đại diện truyền thông của Levi’s tại Việt Nam khẳng định chắc chắn rằng Sơn Tùng MTP là cái tên được vinh danh trở thành Đại sứ thương hiệu của Levi’s bởi chính M - T - P (Music - Tài Năng - Phong cách).

Việc Sơn Tùng vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký trong showbiz chính thức gia nhập Đại gia đình Levi’s đã là một bằng chứng quá rõ ràng, không cần phải tranh cãi chứng minh đẳng cấp của Tùng trong thị trường âm nhạc.

Sky team quá vui mừng bởi MV “Chạy ngay đi” tháng 5 của Tùng như một thông điệp Chạy ngay - Chạy ngay ra khỏi thị trường Việt Nam để vươn tầm ra thị trường âm nhạc quốc tế xứng danh Siêu sao như báo Thái đang liên tục gọi Tùng.

Thu Hằng

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-lan-dau-xuat-hien-sau-mv-chay-ngay-di-n-154162.html

Tin tức mới nhất