Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD

Trong thời khắc giao thừa, hầu hết sao Việt dành thời gian bên gia đình. Họ chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa và gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-1
Sơn Tùng đón giao thừa cùng gia đình. Anh viết trên mạng xã hội: “Chúc cho mọi người sẽ có một năm mới tràn ngập hạnh phúc, tràn ngập niềm vui, tràn ngập may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc và đặc biệt phải có sức khoẻ thật tốt để vượt qua mọi thử thách, mọi khó khăn đang chờ chúng ta ở phía trước. Nhớ rằng có sức khoẻ là có tất cả nha”.

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-2
Jun Phạm chúc Tết bố và người thân. Anh đã có một năm 2019 thành công rực rỡ, đặc biệt là sau chương trình "Chạy đi chờ chi".

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-3
Huỳnh Lập có đêm giao thừa ý nghĩa. Anh cùng người hâm mộ quét dọn đường phố.

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-4
Noo Phước Thịnh trang trí nhà cửa dịp giao thừa. “Vỏn vẹn vài phút nữa thôi chúng ta sẽ chính thức đón một năm Canh Tý - năm 2020. Noo xin chúc mọi mgười một năm mới an khang, gia đình hạnh phúc, thuận buồm suôi gió. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cái tên Noo Phước Thịnh suốt chặng đường dài đã qua”, anh tâm sự.

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-5
Nhóm bạn gồm Quỳnh Nga, Việt Anh... đón năm mới bên nhau.

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-6
Ở thời khắc chuyển giao năm mới, Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời cảm ơn ê-kíp và người hâm mộ. “Một năm đã qua, mọi thứ trọn vẹn, cảm ơn tình cảm lớn nhất đó là team Cám con (PV: tên FC của Lan Ngọc) nhà Ngọc luôn kề vai sát cánh. Cảm ơn các anh chị đồng nghiệp đối tác đã luôn yêu thương tin tưởng cho Ngọc năm quá tuyệt vời…”.

Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-7
Sơn Tùng, Lan Ngọc đăng ảnh bên cha mẹ, Minh Hằng khoe xấp tiền USD-8
Thùy Anh hạnh phúc bên gia đình, Minh Hằng bận rộn chuẩn bị tiền lì xì để mừng tuổi.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/son-tung-lan-ngoc-dang-anh-ben-cha-me-minh-hang-khoe-xap-tien-usd-post1039651.html?fbclid=IwAR0mO6-P7yV0aaoS6Ouexz-o5IspphXWhKFjdXZWqLHihH5Tfrb2pfmd2_Q

Ninh Dương Lan Ngọc Sơn Tùng Minh Hằng

Tin tức mới nhất