Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh 'gái lạ', fan soi ngay được cảnh ở Huế, phải chăng sắp comeback?

Ngay sau khi bức ảnh được Sơn Tùng đăng tải, nhiều fan đã bày tỏ sự nghi vấn rằng nam ca sĩ sắp comeback đường đua Vpop sau nhiều tháng ngày vắng bóng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải hình ảnh một người con gái giấu mặt lên fanpage chính thức của mình. Nam ca sĩ viết ‘'Nắng vương trên cành…'', đồng thời đăng tải bức hình một cô gái đang đứng quay lưng nhìn ra khung trời rộng lớn.

Ngay lập tức bức ảnh đã thu hút sự quan tâm rất lớn của netizen, chỉ trong 1 giờ đăng tải nhận được hơn 300.000 lượt like. Nhiều fan cũng bày tỏ sự nghi vấn cô gái trong bức anh phải là Hải Tú - ‘gà mới' của M-TP Entertainment. 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh gái lạ, fan soi ngay được cảnh ở Huế, phải chăng sắp comeback?-1
Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'thả thính'.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận của netizen cũng để lại thắc mắc rằng liệu có phải Sơn Tùng đang '‘nhá hàng'' cho sản phẩm sắp tới. Trong số những bình luận của fan, nhiều người khẳng định rằng cảnh này khá giống Hồ Khe Ngang ở Huế. Chưa hết ,một số fan cũng khẳng định rằng Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở Huế 2 tuần trước, thậm chí đã quay phim tại trường Quốc Học nổi tiếng và bị bắt gặp xuất hiện ở phố Tây của Cố Đô.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh gái lạ, fan soi ngay được cảnh ở Huế, phải chăng sắp comeback?-2
Bình luận của người hâm mộ.

Nếu đúng như những gì chia sẻ từ các dân mạng nói trên, rất có thể cảnh quay của sản phẩm mới do Hải Tú thủ vai sẽ được quay toàn bộ ở Huế. Hiện fan đang rất nóng lòng chờ đón sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Sơn Tùng đăng tải một bức ảnh khá giống với khung cảnh xuất hiện trong bức ảnh kể trên. Thời gian nam ca sĩ đăng tải vào ngày 26/11, cách đây khoảng 10 ngày, trùng khớp với những gì các fan tại Huế vừa chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh gái lạ, fan soi ngay được cảnh ở Huế, phải chăng sắp comeback?-3

Về phần Sơn Tùng M-TP, đầu tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ và nhạc phẩm Hãy trao cho anh bất ngờ nhận về loạt bình luận khiếm nhã từ các dân mạng Hàn Quốc. Netizen Hàn liên tục để lại rất nhiều lời ''cà khịa'' Sơn Tùng, về âm nhạc và nội dung MV. Không dừng lại ở đó, có những bình luận khác gay gắt hơn, mang tính xúc phạm nặng nề khiến khán giả Việt Nam đọc vào không thể không bức xúc.

Mặc cho những lùm xùm, MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng cũng chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Kể từ khi phát hành đến này, MV mất 70 ngày để đem về thành tích này cho giọng ca gốc Thái Bình. Đây cũng chính là MV thứ 8 của Sơn Tùng thu về trăm triệu view sau Chúng ta không thuộc về nhau, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-m-tp-bat-ngo-dang-anh-gai-la-fan-soi-ngay-duoc-canh-o-hue-phai-chang-sap-comeback-2012675.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất