Sơn Tùng M-TP đăng ảnh 'ngầu quên sầu', fan ồ ạt khẳng định: 'Đây là hậu trường quay MV mới'

Liệu suy đoán từ người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP có chính xác?

Cụm từ "Sơn Tùng M-TP comeback" có lẽ luôn luôn là một keyword nóng sốt trong cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Bên cạnh việc để fan chờ đợi 'lâu, Sơn Tùng không hiếm những lần hứa hẹn về các sản phẩm mới trong lúc cao hứng để rồi im ỉm không thấy tăm hơi gì. Dẫu vậy, niềm tin vào việc nam ca sĩ comeback gần như chưa bao giờ tắt đi trong lòng người hâm mộ, minh chứng mới nhất chính là những đồn đoán về bức ảnh mà Sơn Tùng vừa chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh ngầu quên sầu, fan ồ ạt khẳng định: Đây là hậu trường quay MV mới-1

Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh mới trên Instagram cá nhân của mình kèm với dòng caption phong cách ngắn gọn thường thấy chính là icon những bông hoa hướng dương. Sơn Tùng xuất hiện trong bức ảnh với dáng vẻ vô cùng điển trai và cool ngầu cùng bộ trang phục siêu xịn. Bức ảnh trông có vẻ khá bình thường, thế nhưng người hâm mộ của nam ca sĩ lại ùa vào tò mò rằng đây có phải là bối cảnh MV mới hay không. Thậm chí có fan còn khẳng định rằng đây là hậu trường buổi ghi hình cho MV mới của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh ngầu quên sầu, fan ồ ạt khẳng định: Đây là hậu trường quay MV mới-2

Nếu như nhìn kỹ vào bức ảnh, sẽ thấy chiếc xe phía sau Sơn Tùng M-TP là loại dùng để chở nhiều người, rất có thể đi cùng anh chàng chính là e-kip quay MV mới. Bên cạnh đó, chiếc ghế mà Sơn Tùng M-TP ngồi trong bức ảnh là loại ghế được các đạo diễn thường xuyên sử dụng trong lúc ''hành nghề''. Phải chăng Sơn Tùng M-TP sẽ góp một tay của mình vào việc đóng góp ý tưởng thực hiện cho MV mới?

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh ngầu quên sầu, fan ồ ạt khẳng định: Đây là hậu trường quay MV mới-3

Trước đó không lâu, nam ca sĩ đã liên tục có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan không khỏi nóng ruột: Khi thì là một đoạn nhạc bí ẩn, khi khác lại là những hình ảnh đầy sự câu dẫn,… cộng với những thông tin Mỹ tiến trước đó đã tạo nên nhiều giả thiết vô cùng hợp lý. Từng lên tiếng với fan rằng ca khúc mới của mình sau Hãy trao cho anh sẽ sớm được ra mắt, liệu Sơn Tùng M-TP sẽ "đánh úp" fan vào cuối năm 2019 hay sẽ lại là một màn chờ đợi không hề hạnh phúc từ người hâm mộ?

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh ngầu quên sầu, fan ồ ạt khẳng định: Đây là hậu trường quay MV mới-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/fan-khang-dinh-anh-moi-cua-son-tung-m-tp-la-hau-truong-mv-6594411.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất