Sơn Tùng than nhớ sân khấu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sơn Tùng than nhớ sân khấu vì bị huỷ show liên tục.

Trong khi showbiz đang có nhiều hoạt động, những sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ cũng được ra mắt nhiều hơn, thì Covid-19 bất ngờ diễn biến phức tạp trở lại khiến thị trường âm nhạc sôi động lại quay về thời gian heo hút.

Nhiều show âm nhạc liên tiếp bị huỷ, khiến Sơn Tùng cũng không thể tránh khỏi việc than vãn vì quá nhớ sân khấu.

Sơn Tùng than nhớ sân khấu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp-1
Sơn Tùng xuất hiện tại sự kiện âm nhạc mới (Ảnh: FBNV).

Sơn Tùng than nhớ sân khấu, quá lâu mới được biểu diễn

Trở lại với ca khúc Có chắc yêu là đây không bao lâu, chưa kịp mang âm nhạc đến với khán giả, dịch Covid-19 lần nữa diễn biến phức tạp khiến Sơn Tùng gặp nhiều khó khăn.

Sơn Tùng than nhớ sân khấu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp-2
Nam ca sĩ than nhớ nhung vì diễn mà không có khán giả (Ảnh: FBNV).

Mới đây, trên trang cá nhân của Sơn Tùng vừa đăng tải một dòng trạng thái tỉ tê với người hâm mộ là quá nhớ khán giả mà không được diễn. Nam ca sĩ chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới được diễn, nhớ sân khấu, nhớ khán giả. Hy vọng sẽ được gặp lại mọi người thật sớm". 

Sơn Tùng than nhớ sân khấu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp-3
Dòng trạng thái của Sơn Tùng khiến fan đau lòng (Ảnh: chụp màn hình).

Đây là dòng trạng thái của Sơn Tùng sau khi góp mặt trong một sự kiện âm nhạc và hát live ca khúc Có chắc yêu là đây. Dù được hát nhưng Sơn Tùng vẫn than vãn là vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên sân khấu không có khán giả, hình thức trình diễn bỗng đổi thành công chiếu online.

Nam ca sĩ mong muốn dịch sẽ nhanh chóng qua đi để có thể sớm gặp lại những người hâm mộ và được biểu diễn cho khán giả xem.

Sơn Tùng hát live, biểu diễn cực chất sau thời gian dài trở lại

Tối ngày 1/8, Sơn Tùng đã trình diễn ca khúc mới trong một sân khấu hoành tráng sau gần 1 tháng ca khúc Có chắc yêu là đây ra mắt. Nam ca sĩ mở đầu bằng màn kết hợp của Intro Sky Tour và Hãy trao cho anh.

Sơn Tùng than nhớ sân khấu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp-4
Nam ca sĩ mang bản live Có chắc yêu là đây lên sân khấu (Ảnh: FBNV).

Dù vắng khán giả nhưng màn biểu diễn của Sơn Tùng không hề giảm nhiệt, giai điệu khuấy động sân khấu và những vũ đạo từ điêu luyện đến dễ thương đều được anh chàng thể hiện. Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của Sơn Tùng trên sân khấu sau một khoảng thời gian dài.

Sơn Tùng than nhớ sân khấu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp-5
Hết cool ngầu lại vô cùng dễ thương (Ảnh: FBNV).

Giọng ca Hãy trao cho anh cùng dàn vũ công đã thể hiện những vũ đạo mãn nhãn, khiến người hâm mộ thỏa mãn cảm giác nhớ nhung, chờ đợi thần tượng đã lâu.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/son-tung-than-nho-san-khau-khi-dich-covid19-dien-bien-phuc-tap-237381.html

COVID-19 Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất