Son Ye Jin mang thai với Hyun Bin trong cái kết thực sự của 'Hạ cánh nơi anh'?

Mặc dù phim đã kết thúc nhưng thông tin hai nhân vật chính trong “Hạ cánh nơi anh” không chỉ hẹn hò ngọt ngào ở Thụy Sĩ mà còn kết hôn và sinh con liên tục dấy lên trên mạng xã hội.

Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại vào ngày 16/2 vừa qua với thành tích không thể tuyệt vời hơn khi trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Một ngày sau khi phim kết thúc, nhà đài có chia sẻ một số hình chụp hậu trường của Son Ye Jin và Hyun Bin kèm theo dòng chú thích: “Năm sau và năm sau nữa sẽ là những ngày tốt lành bởi vì ‘Hạ cánh nơi anh’ sẽ nhớ về các bạn”.

Son Ye Jin mang thai với Hyun Bin trong cái kết thực sự của Hạ cánh nơi anh?-1
Ảnh hậu trường của “Hạ cánh nơi anh” cho thấy vòng 2 của Son Ye Jin nhô cao.

Trong những bức hình hậu trường trên có thể thấy vòng hai của Son Ye Jin nhô cao. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ cho rằng nhân vậy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã kết hôn sau khi hội ngộ tại Thụy Sĩ. Se Ri mang thai đứa con của Jung Hyuk. Giả thuyết này được bàn luận xôn xao trên mạng xã hội dù trên phim cái kết chỉ dừng lại ở việc hai nhân vật chính mỗi năm có được 2 tuần bên nhau ở trời Tây.

Son Ye Jin mang thai với Hyun Bin trong cái kết thực sự của Hạ cánh nơi anh?-2
Mặc dù phim đã kết thúc nhưng thông tin hai nhân vật chính trong “Hạ cánh nơi anh” không chỉ hẹn hò ngọt ngào ở Thụy Sĩ mà còn kết hôn và sinh con liên tục dấy lên trên mạng xã hội.

Phản ứng lại thông tin trên, hôm qua (23/2) một nguồn tin phía “Hạ cánh nơi anh” đã lên tiếng. Họ cho biết: “Tôi nghĩ những ức ảnh hậu trường làm dấy nghi vấn về việc Yoon Se Ri có bầu đơn giản vì khán giả dành nhiều sự chú ý cho bộ phim. Tuy nhiên thông tin đó là vô lý”.

Son Ye Jin mang thai với Hyun Bin trong cái kết thực sự của Hạ cánh nơi anh?-3
Phía “Hạ cánh nơi anh” lên tiếng phủ nhận tin tức hai nhân vật chính kết hôn, sinh con ở Thụy Sĩ.

Theo Công Lý và Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/son-ye-jin-mang-thai-voi-hyun-bin-trong-cai-ket-thuc-su-cua-ha-canh-noi-anh-37431.html

Hạ cánh nơi anh Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất