Son Ye Jin xác nhận kết hôn trước 40 tuổi, ngày về chung nhà Hyun Bin không còn xa?

Đây là những gì nữ diễn viên chia sẻ cùng giới truyền thông xung quanh vấn đề hôn nhân.

Mới đây, Kang Il-hong - phóng viên kỳ cựu trong ngành giải trí Hàn Quốc đã đăng tải bài viết liên quan tới tình yêu và hôn nhân của Son Ye Jin.

Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng vì những điều quá đúng về cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin.

Trong bài viết, tác giả có đưa ra suy luận từ một người trong ngành giải trí nói rằng: "Cả hai đều khoảng 40 tuổi, và họ sẽ không hấp tấp thừa nhận mối quan hệ của mình". Điều đó chứng tỏ, cả hai đã xác định một mối quan hệ lâu dài nên mới lên tiếng thừa nhận.

Son Ye Jin xác nhận kết hôn trước 40 tuổi, ngày về chung nhà Hyun Bin không còn xa?-1
Bài viết của phóng viên Kang Il-hong về cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Son Ye Jin trước đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về quan điểm hôn nhân của mình: "Kết hôn? Có vẻ như đó luôn là mục tiêu mơ ước của tôi, nhưng thật đáng tiếc khi tôi ngày càng đi xa như một ảo ảnh. Tôi đã tập trung quá cho công việc mà không có bất kỳ suy nghĩ nào nên đã bước qua tuổi 30.

Tuy nhiên không có lý do gì để tôi lo lắng, bởi tôi không phải là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Bất cứ khi nào tôi gặp một người tốt, tôi sẽ kết hôn trước 40 tuổi".

Son Ye Jin xác nhận kết hôn trước 40 tuổi, ngày về chung nhà Hyun Bin không còn xa?-2

So sánh những chia sẻ này của Son Ye Jin cùng lời xác nhận hẹn hò Hyun Bin thông qua trang cá nhân vào hôm 1/1 cũng đủ hiểu, cặp đôi đã quyết định tiến xa hơn.

Trong bài đăng trên trang cá nhân vào hôm 1/1, Son Ye Jin cảm ơn việc đã cho cô gặp được "một người đàn ông tốt". Còn trong bài phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên cũng nói rằng, khi nào gặp được một người tốt thì sẽ kết hôn.

Đặc biệt, năm 2021 này Son Ye Jin đã bước sang tuổi 39, độ tuổi phù hợp với nguyện vọng kết hôn trước đó của cô.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-ye-jin-xac-nhan-se-ket-hon-truoc-nam-40-tuoi-ngay-ve-chung-mot-nha-voi-hyun-bin-khong-con-xa-162211301140003173.htm

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất